Gọt mặt trái xoan ở đâu an toàn và đẹp nhất?

Nếu như một khuôn mặt vuông vức, góc cạnh làm tăng thêm vẻ nam tính cho đấng mày râu thì đây lại trở thành một nhược điểm lớn đối với các chị em phụ nữ, nó khiến nét đẹp nữ tính bị mất đi, tăng vẻ thô kệch và kém duyên . Bởi lẽ đó, cũng như bạn, rất nhiều người cảm thấy tự ti khi sở hữu gương mặt kiểu đàn ông đó vì vậy họ đã tìm đến các công nghệ độn cằm, gọt mặt để thay đổi cấu trúc xương hàm mặt giúp các đường nét thon gọn, hài hòa hơn.

 Gọt mặt trái xoan ở đâu an toàn và đẹp nhất.

Gọt mặt trái xoan ở đâu an toàn và đẹp nhất là thắc mắc chung của chị em trước khi đi phẫu thuật thẩm mỹ trong bối cảnh các bệnh viện, thẩm mỹ viện xuất hiện dày đặc như hiện nay. Thêm vào đó, gọt mặt được xem là một cuộc đại phẫu nhan sắc, không chỉ làm thay đổi thẩm mỹ của khuôn mặt mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của mỗi người. Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín là việc làm quyết định sự hài lòng có thể đạt được sau thẩm mỹ.

Tại Việt Nam được sự giúp đỡ từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc,Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã ứng dụng thành công phẫu thuật gọt mặt cho hàng ngàn khách hàng và đã khẳng định tên tuổi của mình trên làng thẩm mỹ Việt Nam cũng như Châu Á. 

Đến với thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên môn thăm khám, tư vấn và định hình khuôn mặt sao cho phù hợp. Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành khám sức khỏe tổng quát và chuẩn bị các bước trước khi tiến hành phẫu thuật gọt mặt. Các bác sĩ sẽ sử dụng công cụ nội soi để cắt bỏ đi những phần không phù hợp với khuôn mặt và định hình khuôn mặt phù hợp với bạn, giúp bạn đạt được gương mặt hoàn hảo nhất sau phẫu  thuật.

Quy trình phẫu thuật gọt mặt trái xoan được tiến hành theo đúng trình tự 4 bước sau:

– Bác sĩ thăm khám, tư vấn giúp khách hàng hiểu sâu, hiểu kĩ về phương pháp gọt mặt trái xoan.

– Khám sức khỏe tổng quát, chụp X quang hàm mặt căn bản

– Vô cảm bằng gây mê toàn thân

– Tiến hành gọt mặt: cắt gọt xương hàm, điều chỉnh dáng cằm và đóng kín vết rạch mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

 

Dịch vụ gọt mặt trái xoan được các bác sĩ chuyên khoa Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ y tế đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Gọt mặt nội soi tại thẩm mỹ Hàn Quốc với ưu điểm: Tránh được mạch máu cũng như thần kinh, nhánh bờ hàm dưới của dây thần kinh 7 là thần kinh chi phối vận động môi dưới, mấu chốt rất quan trọng trong phẫu thuật khuôn mặt đảm bảo được tính an toàn chính xác tuyệt đối cũng như tránh được những biến chứng gãy lồi cầu xương hàm dưới mất cân xứng khuôn mặt, bạn hoàn toàn tự tin với khuôn mặt trái xoan đẹp và hài hòa với khuôn mặt.

 Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh tại VN của Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc. Chúng tôi cam kết những vấn đề sau:

– Công nghệ chuyển giao 100% từ BV JW Hàn

– Đội ngủ bác sĩ lành nghề được đào tạo chuyên sâu 4 năm liền và tái tu nghiệp bổ sung mỗi năm từ JW Hàn

– Máy móc thiết bị phẫu thuật, vật liệu mổ từ chỉ, băng ép…cũng nhập hoàn toàn từ BV JW Hàn

Ngoài ra phẫu thuật khuôn mặt trái xoan tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được bảo hành lâu nhất Việt Nam và tương đương Bệnh viện JW Hàn Quốc lên tới 10 năm

 

>> Click xem ngay gọt mặt V Line là phương pháp phổ biến nhất để mang lại gương mặt thon gọn, cân đối và xinh đẹp.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: