Heechul dành lời khen hết lời cho Yoona

Vào chương trình One Night TV Entertainment mới đây của đài SBS, những anh chàng “sói” của SM đã chọn trưởng nhóm Taeyeon là người xinh nhất.

Các chàng trai của nhà SM có một cuộc “tranh luận” về sắc đẹp của 9 cô nàng của nhóm nhạc quốc dân SNSD xem ai là người xinh nhất nhóm?

Hình anh Heechul trong show truyền hình Ssul Jeon

Vào chương trình One Night TV Entertainment mới đây của đài SBS, những anh chàng “sói” của SM đã chọn trưởng nhóm Taeyeon là người xinh nhất. Thế nhưng, về phía đàn anh như Heechul (Super Junior) thì lại không đồng tình với quan điểm này. Sau khi xuất ngũ, anh đã trở thành thành viên cố định trong show Ssul Jeon của đài JTBC. Và trong chương trình này anh đã bị các thành viên khác trêu chọc rất nhiều. Lại là câu hỏi đó, Heechul đã thẳng thắn nói rằng: “Với tôi, Yoona là người xinh nhất”. Sau đó, anh lại bị mọi người tấn công bằng nhiều câu hỏi khiến anh phải bối rối. Nhưng mấu chốt vẫn là quan điểm của những chàng trai SM về mức độ xinh đẹp của 9 cô gái SNSD.

Tình cảm anh em giữa Heechul và Yoona rất thân thiết

Trước đây, Heechul và Yoona đã từng hợp tác cùng nhau trong show truyền hình Family Outing rất thành công. Nhiều fan cũng biết được tình cảm anh em giữa Heechul và Yoona rất thân thiết. Cho nên nếu anh ấy khen Yoona cũng là điều đương nhiên. Heechul luôn là một thành viên rất thú vị và hài hước, vì vậy anh ấy luôn là những nhân vật không thể thiếu trong những show truyền hình thực tế.

nguon:yan

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: