Heechul lần đầu nói về scandal hẹn hò của Sulli

Anh chia sẻ: “Tôi đã ở Nhật Bản khi nhận được 40 cuộc gọi nhỡ và một tin nhắn từ Sulli. Con bé đã gửi cho tôi một biểu tượng mặt khóc.”

Xuất hiện trên chương trình War of Words của đài JTBC vào ngày 03/10 vừa qua, các thành viên đã cùng thảo luận về vấn đề nóng sốt nhất của ngành giải trí trong thời gian gần đây: Scandal hẹn hò của các thần tượng.

Thậm chí ngay cả trước khi cuộc thảo luận nổ ra, Heechul đã nói đùa: “Tôi không thể làm việc này được”,khi những người khác liên tục hỏi về Sulli.

Anh chia sẻ: “Tôi đã ở Nhật Bản khi nhận được 40 cuộc gọi nhỡ và một tin nhắn từ Sulli. Con bé đã gửi cho tôi một biểu tượng mặt khóc. Tôi đã trả lời con bé: “Đừng nói cho anh nghe bất cứ chuyện gì hết. Anh sẽ tới ghi hình cho War of Words vào thứ hai và anh biết chắc rằng họ sẽ muốn nói về em đấy””.

Heechul biết rằng nếu Sulli kể cho anh nghe chi tiết hơn, anh sẽ không thể tiết lộ điều đó trên sóng truyền hình và khiến cho anh trở thành một kẻ nói dối với người xem.

Nói về cách công ty quản lý SM Ent. xử lý vụ bê bối, Heechul phát biểu: “Thành thật mà nói, công ty của tôi rất giỏi xử lý tin đồn hẹn hò. Thông thường, họ chọn cách không bình luận hoặc trả lời nhưng thật sự là lần này, họ đã khá bối rối”.

Khi được những người khác hỏi rằng bản thân sẽ làm gì nếu Sulli và Choiza thật sự đang hẹn hò,Heechul thẳng thắn: “Nếu thật sự là họ đang hẹn hò, thì phải nên chúc mừng chứ. Cả hai đều là người lớn cả. SM và Lee Soo Man rất thoải mái khi nói tới việc hẹn hò”.

Được biết, Heechul và Sulli rất thân thiết với nhau trong cùng công ty.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: