Chuyên Gia Tư Vấn: Bị Hô Hàm Có Niềng Răng Được Không?

Hỏi: 

Chào bác sĩ tư vấn, cháu bị hô hàm nên nhiều lúc em không dám cười, cũng rất tự ti khi chụp ảnh. Bác sĩ cho cháu hỏi, hô  hàm có niềng răng được không? Và thời gian niềng là bao lâu? Cảm ơn bác sĩ. (Yến Như, Tây Ninh)

Trả lời:

Yến Như thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, với thắc mắc “Hô hàm có niềng răng được không?” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Niềng răng là phương pháp thường được mọi người nghĩ tới trong việc điều trị hô và nó tỏ ra vô cùng hiệu quả với trường hợp hô do răng. Tuy nhiên, với hô hàm đây là một phương pháp không phù hợp bởi lẽ hô hàm do phần xương hàm, nên muốn khắc phục hàm hô phải nhờ đến các phương pháp phẫu thuật.

http://www.123mua.vn/u824/do-boi-bikini-nu.html 

Để thực hiện phẫu thuật hàm hô, bác sĩ sẽ dựa trên nguyên nhân hàm hô, hàm vẩu mà tiến hành 1 trong các phương pháp phẫu thuật sau đây:

+ Hô hàm trên: đa phần sẽ cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4, để tạo khoang trống. Qua khoang trống này bác sĩ thực hiện đường cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm và ẩy lùi hàm trên về sau và cố định bằng nẹp vis.

+ Hô hàm kèm hở lợi nhiều: Cắt Lefort I để đẩy hàm lùi về sau và lún lên trên để điều trị hô và hở lợi.

+ Hô 2 hàm: phẫu thuật cắt tiền đình hàm trên, dưới, nhổ 2 răng số 4 đẩy lùi về sau.

http://www.123mua.vn/u824/do-boi-bikini-nu.html 

Chỉ qua 1 cuộc phẫu thuật khoảng 2, 3 giờ, bệnh nhân sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề hàm hô của mình nữa. Lứa tuổi phù hợp cho phẫu thuật là từ 18 trở lên.

Tuy nhiên nếu hô vừa do răng vừa do hàm, cần phải có sự kết hợp giữa 2 phương pháp. Niềng răng trước và phẫu thuật hàm sau. Tuy nhiên, kết quả mang lại sẽ hết sức khả quan.

Niềng răng và phẫu thuật hàm là 2 phương pháp hoàn toàn khác biệt, chúng chỉ bổ sung cho nhau chứ không thể thay thế nhau. Do vậy, lựa chọn phương pháp nào còn tùy thuộc vào tình trạng, nguyên nhân hô của bạn để có chỉ định phù hợp nhất.

 

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam. Chúng tôi là chi nhánh duy nhất của bệnh viện JW chuyên phẫu thuật thẩm  mỹ hàng đầu Hàn Quốc.

Rất nhiều bệnh nhân đã lựa chọn Thẩm mỹ Hàn Quốc JW như một địa chỉ tin cậy về phẫu thuật hàm hô. Với công nghệ và kỹ thuật được chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc, đội ngủ bác sĩ được đào tạo từ những chuyên gia hàng đầu JW, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và chế độ bảo hành sau phẫu thuật của chúng tôi.

Mọi chi tiết về dịch vụ phẫu thuật hàm hô, xin vui lòng liên hệ thẩm mỹ  Hàn Quốc JW để được tư vấn và thăm khám miễn phí.

Chúc bạn mau chóng lấy lại nụ cười xinh!

>> Click xem ngay Phẫu thuật hàm hô – Thực hiện một lần – Hiệu quả bền vững

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: