Hoàng Tôn “cầu cứu” JW vì chiếc mũi biến dạng

Những ngày vừa qua, thông tin ca sĩ Hoàng Tôn phẫu thuật thẩm mỹ thất bại đã lan tràn trên khắp các mặt báo. Khi can thiệp phẫu thuật mũi và cằm, không may mắn gương mặt Hoàng Tôn bị sưng tấy và biến dạng, khiến chàng trai vô cùng bất an và lo lắng. Trước những biến chứng về gương mặt, Hoàng Tôn đã chia sẻ mong muốn được chỉnh sửa lại bởi một cơ sở thẩm mỹ uy tín hơn.

hoangton7-660x660

 Chiếc mũi phẫu thuật hỏng của Hoàng Tôn đang khiến anh vô cùng lo lắng

Ngay khi chia sẻ tâm sự lên mạng xã hội, thông tin của Hoàng Tôn đã ngay lập tức được chia sẻ rất nhiều. Ai nấy đều nhận ra rằng mũi của nam ca sĩ đang có dấu hiệu bị sưng viêm, tấy đỏ.

ton

Những dòng tâm sự của Hoàng Tôn sau phẫu thuật thẩm mỹ thất bại

Qua tâm sự, Hoàng Tôn cho biết mình vừa mới phẫu thuật thẩm mỹ mũi và chiếc cằm nhưng thất bại, khiến gương mặt bị tổn thương nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến tâm lý.

hoang-ton-cau-cuu-jw-vi-chiec-mui-bien-dang

Chiếc mũi sưng tấy và viêm đỏ của Hoàng Tôn

Tìm đến cơ sở thẩm mỹ được giới thiệu, Hoàng Tôn đã gặp TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung. Sau khi trực tiếp thăm khám cho trường hợp của Hoàng Tôn, bác sĩ đã chia sẻ: “Mũi Hoàng Tôn bị phì đại, nhiễm trùng cần phải điều chỉnh sớm nhất có thể nếu không sẽ gặp thêm nhiều biến chứng phát sinh, ảnh hưởng đến sức khỏe và gương mặt”.

hoang-ton-cau-cuu-jw-vi-chiec-mui-bien-dang

Sau thẩm mỹ, nhiều người cho rằng chiếc mũi Hoàng Tôn thậm chí còn xấu hơn lúc đầu

Hoàng Tôn đang được tiến hành kiểm tra sức khỏe để chuẩn bị cho ca phẫu thuật lại vào thời gian tới

Hiện tại, bác sĩ Tú Dung vẫn đang tiến hành thăm khám và chưa có kết luận chính xác về trường hợp này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trường hợp của Hoàng Tôn, mời bạn đón theo dõi nhé!

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: