Hút mỡ an toàn

Hút mỡ an toàn để có một thân hình thon gọn và cân đối là nhu cầu làm đẹp chính đáng của bất kỳ ai. Hơn nữa, nó còn giúp chúng ta tránh được những nguy cơ bệnh tật nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, để hút mỡ an toàn và hiệu quả, bạn cần phải nắm được những lưu ý “sống còn” dưới đây. Hút mỡ an toàn

Hút mỡ an toàn – Ảnh minh họa

Luôn luôn đảm bảo sức khỏe tốt nhất

Trước khi thực hiện phương pháp hút mỡ an toàn, việc đầu tiên bạn cần làm là để cho bác sĩ kiểm tra sức khỏe tổng quát, thực hiện đầy đủ những xét nghiệm cần thiết nhằm đảm bảo đủ điều kiện hoàn thành quá trình hút mỡ. Bên cạnh đó, trong quá trình thăm khám và tư vấn, hãy trình bày rõ với bác sĩ của mình về tiền sử bệnh lý, dị ứng với thành phần nào của thuốc để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra và hiện tượng sốc phản vệ khi tiến hành gây mê. Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, trước khi thực hiện hút mỡ an toàn, bạn cần: – Thử máu, thử phản ứng thuốc – Kiểm tra xem có gặp vấn đề gì về huyết áp, tim mạch, tiểu đường hay không – Siêu âm, phân tích các bệnh tiền sử vốn có của bản thân mỗi người – Khách hàng đang sử dụng thuốc Aspirin, Ibuprofen… thì nên ngừng thuốc 2 tuần trước phẫu thuật. Hút mỡ an toàn

Để hút mỡ an toàn bạn cần phải khám sức khỏa tổng quá và xét nghiệm máu

– Phụ nữ đang mang thai và cho con bú, phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt, những người dưới 18 tuổi, hay mắc các bệnh mãn tính như: Lao, đái tháo đường, các bệnh về tim mạch… hoặc có những bất thường về tâm lý… được chỉ định không thực hiện hút mỡ.

Thực hiện hút mỡ an toàn tại bệnh viện

Hút mỡ là một phương pháp tương đối phức tạp, thực hiện dưới hình thức gây mê nhẹ nên phải được tiến hành trong phòng mổ đạt chuẩn y tế: vô khuẩn, vô trùng, có hệ thống máy thở gây mê, monitor theo dõi, hệ thống cung cấp oxy… và các phương tiện hỗ trợ hồi sức cấp cứu khác khi có tai biến xảy ra. Và hiện nay, ở Việt Nam, chỉ có bệnh viện mới được trang bị đầy đủ những hệ thống này. Chính vì vậy, theo quy định của Bộ Y tế, dịch vụ hút mỡ cần phải được thực hiện tại bệnh viện nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Lựa chọn công nghệ hút mỡ an toàn, tiên tiến nhất hiện nay

Lựa chọn công nghệ cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kết quả hút mỡ an toàn. Hiện nay, hút mỡ an toàn không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo là một trong những phương pháp hút mỡ tiên tiến, loại bỏ mỡ thừa một cách nhanh chóng và an toàn nhất được các chuyên gia đánh giá cao cùng đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua.

Laser Lipo là công nghệ hút mỡ an toàn, tiên tiến nhất hiện nay

Bác sĩ sẽ sử dụng ống hút chuyên dụng không gỉ, nhỏ, đã được tiệt trùng, kết nối với một máy bơm hút mạnh mẽ và đưa vào nơi có mỡ thừa thông qua vết rạch nhỏ ở da. Dưới sự tác động của năng lượng sóng laser (loại sóng có thể thâm nhập qua các lớp da) hóa lỏng và phá hủy vĩnh viễn các tế bào mỡ, loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa chỉ trong 1 lần điều trị duy nhất mà không gây ra xâm lấn, không để lại biến chứng hay sẹo, đảm bảo tính an toàn cao cho khách hàng.

Lựa chọn bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao

Bác sĩ thực hiện có vai trò quyết định đến thành công của một ca hút mỡ. Do đó việc lựa chọn một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng thực hiện hút mỡ an toàn thành công cho hàng nghìn khách hàng… là những tiêu chí quan trọng giúp bạn yên tâm “chọn mặt gửi vàng”.

Để hút mỡ an toàn bạn nên chọn bác sĩ tay nghề chuyên môn cao

Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn tuyệt đối đến sức khỏe của chính mình, việc lựa chọn bác sĩ gây mê cũng rất quan trọng. Bác sĩ gây mê phải là những người có bằng cấp, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp nhất. Với 4 lưu ý “sống còn” trên, bạn hoàn toàn có thể tự tin thực hiện hút mỡ an toàn để có một thân hình lý tưởng như mơ ước. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị áp dụng dịch vụ hút mỡ công nghệ cao nhưng không phải nơi nào cũng có thể đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu. Theo đánh giá của giới chuyên gia cùng đông đảo khách hàng, trong số những cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện JW – Chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc được xem là đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội:

Thẩm mỹ viện JW là địa chỉ hút mỡ an toàn hàng đầu tại Việt Nam

– Là đơn vị thẩm mỹ được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế – Ứng dụng kỹ thuật hút mỡ an toàn Laser Lipo – Công nghệ hút mỡ tiên tiến nhất hiện nay, đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ như ý muốn . – Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… – Thực hiện hút mỡ an toàn không phẫu thuật tại bệnh viện chuyên khoa đảm bảo tuyệt đối an toàn. – Luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Kết quả hút mỡ an toàn tại JW

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: