Hút mỡ bụng căng da

Đối với phụ nữ, tuổi tác và sinh con dẫn đến lượng mỡ tích tụ quá nhiều ở vùng bụng khiến da bị chảy xệ, vòng eo phình to gây mất tính thẩm mỹ cũng như khó khăn trong việc lựa chọn đồ. Dù đã nỗ lực tập luyện siêng năng, ăn kiêng nhưng không thể nào giảm lượng mỡ thừa và da chảy xệ vùng bụng.

 Hút mỡ bụng căng da

Khi những phương pháp thông thường như massage bụng, tập thể dục đều đặn, chế độ ăn hợp lý mà vẫn không thể nào giảm được lượng mỡ thừa thì hút mỡ bụng căng da chảy xệ chính là giải pháp ưu việt nhất.

Đa phần mỡ tích tụ nhiều ở vùng bụng dưới, hai eo và bụng trên. Khi thăm khám đánh giá được mức độ mỡ và da dư thừa thì bác sĩ sẽ quyết định các phẫu thuật như sau: chỉ hút mỡ bụng đơn thuần; hút mỡ bụng căng da; căng da bụng kèm bóp eo nhỏ lại; căng da bụng có thể di dời rốn.

Hút mỡ bụng căng daKhi những phương pháp thông thường như massage bụng, tập thể dục đều đặn, chế độ ăn hợp lý mà vẫn không thể nào giảm được lượng mỡ thừa

Hút mỡ bụng là phương pháp đơn giản hiệu quả làm giảm nhanh lượng mỡ thừa nơi mình mong muốn nhằm đảm bảo cho sức khỏe. Thông thường hút mỡ bụng được thực hiện bằng phương pháp gây mê toàn thân, mỡ được hút ra qua một ống nhỏ dưới áp lực của máy siêu âm. Phần mỡ lấy ra nằm dưới da trên lớp cơ thành bụng nên ít đau và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như việc sinh con sau này.

Hút mỡ bụng căng dathì hút mỡ bụng căng da chảy xệ chính là giải pháp ưu việt nhất

Hút mỡ bụng căng da chảy xệ được áp dụng cho những trường hợp da thừa vùng bụng quá nhiều, phương pháp này vừa lấy da vừa loại bỏ mỡ thừa rất hiệu quả. Tuy nhiên, việc quyết định lượng mỡ cần lấy là bao nhiêu, có di dời rốn hay không còn tùy thuộc vào mức độ da chùng tầng trên của bụng. Khi tiến hành hút mỡ bụng căng da có thể kết hợp bóp thu nhỏ eo. Đường phẫu thuật căng da bụng nằm trên xương mu nên sẹo sẽ không thấy.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện JW – Chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc đã ứng dụng thành công công nghệ hút mỡ bụng căng da bằng Laser Lipo, giúp loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa và da dư vùng bụng chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất. Đây là công nghệ hút mỡ tiên tiến, đã được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả tại các quốc gia Châu Âu, đặc biệt rất thành công ở Hàn Quốc và Thái Lan…

Laser Lipo là giải pháp hoàn hảo cho việc giảm mỡ bụng, bắp tay, bắp chân, đùi… hay bất kỳ vùng nào khác trên cơ thể, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để, vĩnh viễn mà không gây ảnh hưởng tới các mô mỡ hay các bộ phận khác của cơ thể.

 

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: