Hút mỡ bụng ở đâu an toàn và hiệu quả nhất

Hút mỡ bụng là một trong những phương pháp làm giảm béo bụng hiệu quả nhất, là kỹ thuật thu nhỏ thành bụng nhanh. Hút mỡ bụng được thực hiện với nhiều kỹ thuật khác nhau và tùy trường hợp mà phương pháp hút  mỡ bụng nào là hợp lý.

Tuy nhiên, hút mỡ bụng là một kỹ thuật cần làm đúng phương pháp và kỹ thuật phải đảm bảo an toàn tuyệt đối bởi vì nếu không đúng quy trình thì có thể gây biến chứng nguy hiểm

Việc đầu tiên phải hiểu rằng hút mỡ bụng làm giảm mỡ bụng phải được thực hiện trong bệnh viện dưới sự kiểm soát an toàn của kỹ thuật gây mê và các phương tiện hổ trợ khi phẫu thuật. Bệnh nhân được xét nghiệm tổng quát trước khi hút mỡ bụng và đảm bảo các chức năng gan, chức năng thận, tim phổi và đông máu hoàn toàn bình thường.  

Hình ảnh minh họa hút mỡ bụng

Lượng mỡ cần lấy ra bao nhiêu là hợp lý?
Tâm lý của người đi hút mỡ bụng  bao giờ cũng mong là mình được bác sĩ lấy ra càng nhiều mỡ càng tốt. Tuy nhiên, việc hút  mỡ không phải lấy bao nhiêu cũng được vì có thể nguy hiểm. Lượng mỡ lấy ra thông thường tỉ lệ với thể trạng của người đó như chiều cào, vòng bụng, cân  nặng. Trung bình lượng mỡ hút ra từ 3-5 lít cho mỗi lần hút mỡ là đảm an toàn nhất

Chăm sóc sau hút mỡ bụng rất quan trọng
: Sau khi hút mỡ bụng nhiều người than phiền là tại sao sau hút, bụng mình lùm nhùm và to trở lại, có những mảng cứng… đây là hậu quả của việc tích tụ dịch. Sau khi hút mỡ thì bào giờ cũng có hiện tượng tăng tiết dịch nơi hút mỡ, chính vì lý do này việc dẫn lưu trong những ngày đầu để thoát dịch và rất quan trọng. Băng ép trong  những tuần đầu cũng là kỹ thuật phải làm để hạn chế sự tích tụ dịch. Dẫn lưu dịch và băng ép rất quan trong không chỉ tránh hiện tượng tụ dịch làm bụng to trở lại mà còn giảm tình trạng nhiễm trùng.

Hình ảnh hút mỡ bụng:
 

Hình ảnh trước và sau hút mỡ bụng

  Lời khuyên cho người đi hút mỡ bụng:
  –         Hút mỡ bụng là phương pháp cuối cùng khi ăn kiêng và chế độ tập luyện không hiệu quả.
  –         Hút mỡ bụng phải được thực hiện tại bệnh viện và bệnh nhân được xét nghiệm tổng quát an toàn.
  –         Lương mỡ lấy ra phải hợp lý.
  –         Chọn cở sở thẩm mỹ uy tín có giấy phép rõ ràng.
  –         Chọn đúng bác sĩ thẩm mỹ uy tín đúng chuyên khoa có kinh nghiệm.

 

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: