Hút mỡ đùi có hiệu quả lâu dài không

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, em đang định đi hút mỡ đùi vì đùi em rất to làm em trôn lùn đi, nhưng em lại nghe có người bảo hút mỡ đùi chỉ được vài tháng là trở lại như cũ, điều này khiến em lo lắng. Bác sĩ cho em hỏi hút mỡ đùi có hiệu quả lâu dài không? (Oanh Trúc, Gò Vấp)

Trả lời:

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi những câu hỏi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Khi nói đến giảm cân, nhiều chị em vẫn cứ nghĩ đến giảm vòng eo, mỡ bụng là chính còn các vùng khó tiêu mỡ như đùi, bắp chuối thì chẳng để ý đến là bao. Nhưng thực tế, những vùng mỡ thừa trên đùi, bắp chuối cần được loại bỏ để cơ thể được cân đối, thon gọn và khỏe khoắn.

 Hút mỡ đùi có hiệu quả lâu dài không?

Phương pháp hút mỡ đùi là giải pháp hoàn hảo giúp bạn loại bỏ được hiệu quả lượng mỡ thừa vùng đùi và cánh tay. Phương pháp này có thể loại bỏ lượng mỡ thừa từ các vùng đùi trong, trước và ngoài đồng thời kết hợp hút mỡ mặt sau đầu gối giúp đùi thon gọn và vóc dáng cân đối hơn. Hút mỡ đùi bằng Laser Lipo sẽ giúp bạn. Đây là phương pháp loại bỏ mỡ đùi nội soi hiệu quả và nhanh chóng nhất hiện nay. Hút mỡ nội soi là công nghệ thông minh sử dụng thiết bị nội soi được thiết kế siêu nhỏ, trang bị camera và đèn chiếu sáng giúp phóng đại tổ chức mỡ gấp nhiều lần lên trên màn hình, giúp bác sĩ có thể thao tác chính xác. Công nghệ này sẽ phá hủy các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, hóa lỏng mỡ rắn mỡ cục thành dạng lỏng và đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng hiện đại và an toàn mà không gây ra bất kỳ xâm lấn nào. Với bước sóng 10 600nm cùng cơ chế 2 tác động nhiệt năng và cơ năng giúp hóa lỏng và đào thải trực tiếp qua ống hút chuyên dụng. Laser còn tổ chức lại mạng lưới collagen, elastin dưới da giúp da mềm mại, phẳng mịn tuyệt đối.

 

Phương pháp hút mỡ đùi, cánh tay bằng công nghệ nội soi được đánh giá là phương pháp an toàn và được nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu bạn được thực hiện đúng kỹ thuật với 1 bác sỹ giàu kinh nghiệm thì sẽ không có bất cứ biến chứng nào xảy ra. Chỉ sau một giờ điều trị hút mỡ đùi duy nhất, khi  bạn đến với  Thẩm mỹ viện  Hàn Quốc JW sẽ được loại bỏ triệt để, vĩnh viễn lượng mỡ thừa tích lũy ở vùng đùi.

 

 Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh của Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc. Công nghệ hút mỡ chuyển giao 100%, máy móc nhập hoàn toàn, đội ngủ bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu từ Bệnh viện JW Hàn Quốc sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: