Hút mỡ không phẫu thuật bằng Lipo – RF

Thừa cân béo bụng là vấn đề không còn hiếm gặp, nhất là ở những thành phố lớn, nơi mọi người hầu hết đều làm việc trong môi trường công sở, ít vận động. Không có thời gian tập thể dục, ăn uống kiêng kem thì quá khổ sở, nên nhiều người đang dần hướng suy nghĩ của mình vào giải pháp hút mỡ bụng. Nếu như trước đây, hút mỡ gây e ngại vì dễ xuất hiện biến chứng lồi lõm sau phẫu thuật thì ngày nay đây không còn là vấn đề với hút mỡ không phẫu thuật bằng Lipo – RF

hut-mo-khong-phau-thuat-bang-lipo-rf

Hút mỡ không phẫu thuật bằng Lipo – RF là gì?

Là một kỹ thuật mới được ứng dụng rộng rãi tại Hàn Quốc năm 2013. Tại Việt Nam đây là kỹ thuật được thực hiện lần đầu tiên bởi Thẩm mỹ Hàn Quốc JW và thu được những kết quả rất tích cực. Sóng Lipo có một đầu ống hút rất bé (0,5-1cm) với bước sóng trên 10 ngàn nm giúp san bằng những vùng mỡ khu trú ở vùng bụng, và đánh bật ngay cả những khối mỡ lâu năm “lì lợm” nhất. Bên cạnh đó, Lipo cũng được biết đến như phương pháp hạn chế tình trạng lồi lõm cao nhất từ trước tới nay. Sóng Laser Lipo cũng tạo ra những kích thích nhất định để thúc đẩy cơ chế tự sản sinh collagen nuôi dưỡng da cục kỳ hiệu quả. Đặc biệt, với sự trợ giúp của sóng RF giúp bụng thon gọn, săn chắc nhanh hơn sau hút mỡ rất nhanh và hiệu quả. Việc làm đẹp vòng 2 không cần phẫu thuật ngày nay quá đơn giản và an toàn.

Tại sao nên chọn hút mỡ không phẫu thuật bằng Lipo – RF?

Laser Lipo mang lại rất nhiều điểm cộng như: – Không phải phẫu thuật nên mất rất ít máu – Mỡ hút được tối đa trong 1 lần, thâm nhập toàn diện vào vùng bụng kể cả những khu vực mỡ đóng lâu. – Kết quả chắc chắn – Phục hồi nhanh hoàn toàn sau khi hút mỡ – Không ảnh hưởng gì tới sức khỏe -Da săn chắc, không lồi lõm sau hút mỡ. -Các vùng da dư chảy xệ cũng là đối tượng mà RF có thể điều trị hiệu quả.

Hút mỡ không phẫu thuật bằng Lipo – RF có an toàn không?

Phương pháp này đã được thông qua bởi tổ chức FDA – Cục Quản lý Thực Phẩm và Dược phẩm Hoa kỳ chứng nhận tính an toàn và hiệu quả của nó. Đồng thời cũng được phê duyệt và cho phép lưu hành rộng rãi bởi Bộ Y tế tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Nhật, Hàn, Thái, VN… Lipo – RF là phương pháp rất lành tính lại nhanh gọn, bạn sẽ rất hài lòng vì thân hình của mình sau hút mỡ

Chăm sóc sau hút mỡ như thế nào?

– Tái khám và dùng thuốc đúng chỉ định – 1 tuần đầu sau phẫu thuật nên dành thời gian nghỉ ngơi, vận động nhẹ nhàng – Băng ép theo hướng dẩn, việc này sẽ giúp bạn Với hút mỡ không phẫu thuật bằng Lipo – RF, bạn sẽ nhanh chóng tự tin về vòng 2 của mình chỉ sau 1 lần hút duy nhất với độ an toàn được đảm bảo.

Tất cả các công nghệ làm đẹp tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đều được các bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc thực hiện.

 

Hình ảnh trước và sau khi hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện JW

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: