Hút mỡ mặt ở đâu

Mỡ tích tụ nhiều trên mặt luôn là nỗi phiền muộn, thậm chí là “ám ảnh” của rất chị em phụ nữ. Ngày nay, để nhanh chóng loại bỏ mỡ trên mặt, không ít người đã tìm đến với phương pháp hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo. Tuy nhiên, hút mỡ mặt ở đâu tốt và an toàn nhất hiện nay thì có lẽ rất ít người biết đến.

Hút mỡ mặt ở đâu tốt nhất – nỗi băn khoăn của nhiều chị em

Giảm béo mặt cấp tốc là nhu cầu của rất nhiều người và để đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như hiệu quả thẩm mỹ cao đòi hỏi chúng ta phải tìm được địa chỉ hút mỡ tốt nhất. Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, hút mỡ mặt ở đâu tốt nhất dựa vào các tiêu chí sau:

Hút mỡ mặt ở đâu

Gương mặt thon gọn, không ngấn mỡ là ao ước của hầu hết chị em

+ Địa chỉ phải được cấp phép hoạt động

+ Áp dụng công nghệ hút mỡ hiện đại

+ Bác sĩ thực hiện hút mỡ phải có chuyên môn cao

+ Quy trình an toàn, đạt chuẩn

+ Chế độ chăm sóc khách hàng tốt trước, trong và sau hút mỡ

Vậy, hút mỡ mặt ở đâu tốt và an toàn nhất hiện nay?

Là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện JW – Chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc được đánh giá là địa chỉ hút mỡ mặt uy tín tại Việt Nam bởi:

 

Thẩm mỹ viện JW – Chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc được đánh giá là địa chỉ hút mỡ mặt uy tín tại Việt Nam

+ JW được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế TPHCM: Thẩm mỹ viện JW là một trong số ít những trung tâm thẩm mỹ được cấp giấy phép hoạt động bởi Sở Y tế TPHCM, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại, đội ngũ bác sĩ có giấy phép hành nghề, quy trình khép kín đạt chuẩn…

+ Ứng dụng công nghệ hút mỡ hiện đại nhất: Tự hào là đơn vị luôn đi đầu ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại, Thẩm mỹ viện JW hiện đang ứng dụng rất thành công công nghệ hút mỡ mặt không phẫu thuật bằng kỹ thuật lấy túi mỡ má. Dùng đường rạch da trong miệng và loại bỏ 2 túi mỡ như trái trứng gà nơi vùng má, không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối

+ Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: Bên cạnh yếu tố về công nghệ, hút mỡ mặt ở đâu tốt nhất phụ thuộc rất nhiều vào đội ngũ bác sĩ thực hiện. Thẩm mỹ viện JW quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được học tập và tu nghiệp nhiều năm tại các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển như: Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… Khi hút mỡ tại Thẩm mỹ viện JW, bạn sẽ được chính các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành thăm khám, tư vấn và thực hiện.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm của JW

+ Quy trình hút mỡ đạt chuẩn của Bộ Y tế: Quy trình hút mỡ rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn và kết quả thẩm mỹ. Đến với JW, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình hút mỡ tại bệnh viện chuyên khoa theo đúng tiêu chuẩn về an toàn do Bộ Y tế quy định. Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và tiến hành hút mỡ tuần tự theo các bước một cách khoa học.

Quy trình hút mỡ được thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y tế

+ Chăm sóc khách hàng tốt trước, trong và sau hút mỡ: Khi đến với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, xác định rõ vùng mỡ cần điều trị. Kết thúc quy trình, bác sĩ sẽ thăm khám lại và tư vấn chế độ chăm sóc nhằm đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ quan tâm, theo dõi sát sao đến kết quả và quá trình phục hồi của khách hàng.

Hình ảnh trước và sau khi lấy túi mỡ má kèm gọt mặt V line

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: