Hút mỡ ở mí mắt

Bọng mỡ xuất hiện ở mí trên hay mí dưới đều khiến cho đôi mắt của bạn kém linh hoạt và khuôn mặt thiếu sức sống. Vậy làm thế nào để lấy lại đôi mắt trẻ trung, tinh anh và đẹp như ý? Câu trả lời đó chính là hút mỡ ở mí mắt hay còn gọi là lấy mỡ mí mắt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kỹ thuật thẩm mỹ mắt này qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi mắt có ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên gương mặt. Bởi vậy, tình trạng bọng mỡ mí mắt luôn khiến bạn lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Tình trạng ấy làm khuôn mặt bị già nua, thiếu biểu cảm dẫn tới các thông điệp về tình cảm, cảm xúc không được thể hiện một cách trọn vẹn. Vì vậy, làm thế nào để loại bỏ tình trạng mỡ thừa mí mắt là mối quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, trước tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng bọng mỡ mí mắt nhé!

Hút mỡ ở mí mắt

Hút mỡ ở mí mắt – Ảnh minh họa

Nguyên nhân gây ra mỡ mí mắt

Mỡ mí mắt là hiện tượng lớp mỡ quanh mắt tập trung tới vùng trũng dưới mắt làm hình thành nên túi phồng dưới quầng mắt tạo thành bọng mắt. Nguyên nhân gây ra tình trạng này là do:

– Do tuổi tác: Tuổi tác là nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng bọng mỡ mí mắt. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, mí mắt được cấu tạo bởi da, tổ chức mỡ và cơ vòng mi. Vùng da này thường yếu, tổ chức đệm dưới da mỏng, không chắc khỏe. Chính vì vậy, dưới tác động của thời gian, tuổi tác, quá trình tích lũy mỡ cũng dần hình thành túi mỡ thừa (bọng mắt) làm mức độ sụp mí, mỡ thừa mí dưới ngày càng rõ ràng và trầm trọng hơn.

Hút mỡ ở mí mắt

Thời gian và tuổi tác là nguyên nhân chính gây nên hiện tượng da thừa, bọng mỡ mí mắt

– Do yếu tố di truyền: Nếu trong gia đình bạn có người bị bọng mỡ mí mắt bẩm sinh, thì bạn cũng có nguy cơ cao mắc phải bệnh này dù còn rất trẻ.

– Stress: Áp lực công việc, gia đình… trong một thời gian dài cũng có thể làm các lớp mỡ dưới da quanh mắt bị tích tụ nhiều hơn, gây nên hiện tượng thừa mỡ mí mắt.

– Sử dụng các chất kích thích, xem ti vi, làm việc trên máy tính nhiều giờ… cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng này.

Hút mỡ ở mí mắt – Giải pháp cho đôi mắt trẻ trung

Lấy mỡ mí mắt hay nhiều người vẫn gọi là hút mỡ ở mí mắt là một tiểu phẫu rất đơn giản, thực hiện dưới hình thức gây tê. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ tại mí mắt trên, qua đó tiến hành loại bỏ phần mỡ tập trung tại vùng mí mắt trên một cách triệt để, điều chỉnh mí mắt hài hòa, cân xứng với khuôn mặt. Sau khi hoàn tất bác sĩ sẽ khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Do vậy, phương pháp lấy mỡ mí mắt mang lại cho bạn một “cửa sổ tâm hồn” trẻ trung, linh hoạt, hiệu quả duy trì lâu dài.

Hút mỡ ở mí mắt

Lấy mỡ mí mắt là giải pháp loại bỏ mỡ thừa vùng mí hiệu quả

Điểm khác biệt tạo nên sức hút lớn cho kỹ thuật lấy mỡ mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc chính là khả năng tạo hình mí mắt đẹp tự nhiên mà không lo về sẹo. Bởi vết cắt là một đường mổ siêu nhỏ nằm ở bờ mi trên, trùng với nếp mí nên rất khó nhận thấy sẹo. Bên cạnh đó, với dao mổ chuyên biệt kết hợp với tay nghề bác sĩ cao tạo nên đường mổ sắc nét, trơn tru, nhờ vậy mà tránh được hiện tượng vết sẹo lồi lõm, sần sùi, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Kỹ thuật này không xâm lấn đồng thời không tác động đến cấu trúc nhãn cầu bên trong của mắt nên có tính an toàn cao, cũng như tồn tại lâu dài theo thời gian.

Quy trình lấy mỡ mí mắt tại JW

Luôn ứng dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu vào làm đẹp cho khách hàng, dịch vụ hút mỡ ở mí mắt (lấy mỡ mí mắt) tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp chính quy nhiều năm liền ở Bệnh biện Jeong Won top 5 Hàn Quốc, JW Việt Nam chắc chắn đem cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

 

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật lấy mỡ mí mắt tại JW

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: