Hút mỡ và căng da vùng cánh tay

Ở một số người, cánh tay quá to do ứ đọng nhiều mô mỡ khiến họ rất ngại phải để lộ phần cánh tay. Hút mỡ và căng da vùng cánh tay là “cứu cánh” cho những trường hợp này. Loại phẫu thuật này khá đơn giản và thu được kết quả rất cao.

hut-mo-va-cang-da-vung-canh-tay

Ảnh minh họa

Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc có thể giải quyết các trường hợp này bằng cách hút mỡ và căng da cánh tay. Đối với những người trẻ, lớp da và mô dưới da còn đàn hồi tốt, chỉ cần hút mỡ và băng ép lại đã đạt yêu cầu. Đối với những người lớn tuổi, lớp da và mô dưới da không còn đàn hồi tốt, sau khi hút mỡ sẽ có tình trạng da bị chùng nhão, thòng xuống. Trong trường hợp này cần phải căng da lại và cắt bỏ phần da thừa (đường mổ được dấu trong nếp lằn nách nên sau này không để lại sẹo sau mổ).

Ở đâu hút mỡ và căng da vùng cánh tay tốt nhất Việt Nam? Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

 

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: