Hyo Shin – Người thừa kế bất hạnh trong The Heirs

Dù gia đình Hyo Shin không sở hữu tập đoàn bề thế như Jeguk hay RS International nhưng gia thế của anh chàng lại thuộc dạng “hàng khủng”.

Nhắc đến những người thừa kế uy quyền trong The Heirs, không thể không nhắc đến hội trưởng hội học sinh Lee Hyo Shin (Kang Ha Neul). Hội tụ đầy đủ những yếu tố đức – tài, lại là “cố vấn trung lập” cho Kim Tan (Lee Min Ho), Choi Young Do (Kim Woo Bin) hay Rachel Yoo (Kim Ji Won) cùng Cha Eun Sang (Park Shin Hye), Lee Hyo Shin còn được mệnh danh là “nam thần công lý” của học viện Jeguk. Và hẳn nhiên, “nam thần” này cũng có xuất thân và tính cách thuộc dạng hoàn hảo, tinh tế.

1. Gia đình danh gia vọng tộc

Dù gia đình Hyo Shin không sở hữu tập đoàn bề thế như Jeguk hay RS International nhưng gia thế của anh chàng lại thuộc dạng “hàng khủng”. Cha Hyo Shin – ông Lee Chang Hyuk – là viện trưởng viện kiểm sát, ông nội giữ chức bộ trưởng còn bác ruột lại là trưởng phòng thư ký Tổng thống. Ngay từ khi sinh ra, Lee Hyo Shin đã khoác lên mình chiếc áo của thế lực và danh tiếng.

Cũng vì vậy mà anh luôn phải chịu áp lực rất lớn từ cha mẹ. Tốt nghiệp trung học, việc Hyo Shin buộc phải làm là thi đỗ vào trường luật, tiếp tục nối nghiệp gia đình dù bản thân anh không hề mong muốn điều này.

2. Tính cách điềm đạm, ngay thẳng

Giữ chức hội trưởng hội học sinh, dù có quý Kim Tan đến mức nào nhưng khi đứng giữa cuộc chiến của cậu hai tập đoàn Jeguk với người thừa kế tương lai của Tập đoàn khách sạn Zeus, Hyo Shin không bao giờ thiên vị hay tỏ ra bất công với Young Do. Đó chính là lý do khiến 2 anh chàng này luôn thể hiện sự kính trọng, yêu mến đối với đàn anh.

Cũng nhờ tính cách này cộng thêm thế lực gia đình mà Lee Hyo Shin luôn được cánh nam sinh trong trường nể trọng. Bên cạnh đó, nhiều nữ sinh trong trường cũng thầm thương trộm nhớ anh. Khi Hyo Shin đi thi đại học, rất nhiều fan đã đến cổ vũ, khích lệ tinh thần chàng hội trưởng đẹp trai.

3. “Ông mối”, người giảng hoà bất đắc dĩ của các cặp đôi

Để giúp Kim Tan đến gần hơn với Cha Eun Sang, Hyo Shin liền đồng ý đi cùng anh chàng đến nơi cắm trại. Đồng thời, Hyo Shin cũng từng cho Kim Tan những lời khuyên đắt giá trong chuyện tình cảm. Không chỉ có vậy, khi Lee Bo Na (Krystal Jung) và Yoon Chan Young (Kang Min Hyuk) cãi nhau, Hyo Shin còn giúp Bo Na gián tiếp bày tỏ đến người yêu tâm tư của mình qua loa phát thanh để cặp đôi này làm hoà.

4. Lãng mạn không kém gì Kim Tan

Ai cũng biết mối tình đầu của Lee Hyo Shin chính là Hyun Joo (Im Joo Eun) – người yêu củaKim Won (Choi Jin Hyuk). Khi chứng kiến người trong mộng ăn vội vàng bát mỳ ở cửa hàng tiện lợi trước khi đi dạy, Hyo Shin đã nhắn tin lùi giờ học để Hyun Joo có thể tận hưởng bữa tối thoải mái hơn. Ngoài ra, anh chàng còn từng lái xe qua nhà Hyun Joo lúc nửa đêm chỉ để trao cho cô 1 nụ hôn lên trán kèm lời chúc ngủ ngon.

5. Hyo Shin là 1 người thừa kế chịu nhiều tổn thương

Tuy xuất thân từ 1 gia đình danh giá nhưng Hyo Shin lại phải chịu nhiều áp lực về mặt tinh thần bởi bố mẹ anh. Cũng chính vì thế mà “nam thần” trường Jeguk từng tự tử nhưng bất thành. Chưa kể, điều Hyo Shin mong muốn là được trở thành 1 đạo diễn nhưng chính sức nặng của danh tiếng, thế lực của gia đình đã ngăn cản ước mơ này của anh. Đây dường như là 1 điểm khuyết trong cuộc sống vốn dĩ hoàn hảo của “nam thần” Lee Hyo Shin.

Sau “nụ hôn từ trên trời rơi xuống” với Rachel Yoo, dường như “Nam thần” hoàn mỹ đã tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Các fan của Hyo Shin đang ngóng lòng chờ đợi giây phút anh chàng cùng Rachel sẽ trở thành 1 đôi thật sự trong tập cuối cùng của The Heirs. Đó cũng như 1 món quà tinh thần bù đắp cho những nỗi đau mà Hyo Shin từng trải qua cũng như hoàn thiện sự hoàn mỹ của hội trưởng hội học sinh Jeguk.

nguon:kenh14

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: