Jessica nâng ngực

Sự thành công của ngành công nghiệp thẩm mỹ Hàn Quốc thể hiện rõ trên gương mặt của các ca sĩ, diễn viên tại đất nước này. SNSD không ngoại lệ, so với hình ảnh những ngày đầu mới ra mắt, sự thay đổi thật sự rất “chóng mặt”.

Nhan sắc 9 cô gái thuở xưa được xếp vào loại trung bình, với làn da đen nhẻm và phong cách ăn mặc thiếu điểm nhấn. Theo thời gian, SNSD hiện nay được đánh giá là một trong những nhóm nhạc nữ có vẻ ngoài nổi bật nhất Kpop, đó là lý do nhiều nghi án SNSD phẫu thuật thẩm mỹ xuất hiện, trong đó tin đồn về Jessica nâng ngực và làm mặt là nhiều nhất.

Jessica nâng ngực

Jessica nâng ngực – Vòng 1 bị đồn đoán của Jessica

Nữ hoàng băng giá Jessica có lẽ là được tôn vinh nhiều nhất về nhan sắc trong 9 cô gái. Thường xuyên góp mặt trong những loạt ảnh quảng cáo thời trang, mỹ phẩm với sức hút không thể cưỡng lại từ vòng 1 căng đầy. So với hình ảnh xưa cũ bị “đào bới” với vòng 1 khiêm tốn, tin đồn Jessica nâng ngực ngày càng được khẳng định.

SM từng tuyên bố thông tin Jessica không hề phẫu thuật thẩm mỹ, tất cả là nhờ tạo hóa, tự nhiên. Nhưng sau vụ việc cô rời nhóm, Jessica đã chịu không ít “khốn đốn” khi anti fan Thái Lan lùng sục và săm soi từng thay đổi ở ngoại hình và vòng 1 của cô.

Jessica nâng ngực

Jessica nâng ngực

Jessica nâng ngực – Hình ảnh này khiến nhiều fan bị “đốn ngã”

Nhiều người hâm mộ còn cho rằng, Jessica là người đẹp “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ nhất trong nhóm vì tiến hành nhiều kỹ thuật như toàn diện khuôn mặt và nâng ngực.

Từ sau tin đồn Jessica nâng ngực, cô ngày càng ăn mặc sexy. Jessica trở thành tâm điểm khi diện những trang phục hở táo bạo trên sân khấu, một sự chuyển đổi quá nhanh từ hình ảnh dễ thương sang táo bạo khi diện bộ trang phục khoe trọn vòng 1.

Jessica nâng ngực

Jessica quyến rũ và lôi cuốn trong chiếc áo hở ngực, bó sát, khoét eo táo bạo.

Dù Jessica nâng ngực hay không, cũng không thể phủ nhận sự thành công của cô nàng từ ngày còn trong nhóm SNSD lẫn khi hoạt động solo độc lập. Ngoại hình lôi cuốn và vòng 1 quyến rũ đã góp phần nhiều vào sự thành công của cô nàng nhỏ nhắn này.

Hiện tại, để có được vòng 1 căng tròn như Jessica không khó. Công nghệ nâng ngực Hàn Quốc đã có mặt tại Thẩm mỹ viện JW (chi nhánh nhượng quyền thương hiệu của Bệnh viện Jeong Won top 5 tại Hàn). Sử dụng loại túi độn chất lượng từ hãng Allergan, Mentor, Polytech sẽ mang tới cho bạn “đôi gò bòng” đẹp tự nhiên với sự bảo hành trọn đời. Kỹ thuật đặt túi dưới cơ sẽ giúp bảo toàn tuyến sữa và cảm giác đầu ngực. Bạn không còn phải lo lắng gì về ngoại hình và sức khỏe của mình nữa.

Hình ảnh khách hàng nâng ngực bệnh viện JW 

Hình ảnh 1

Hình ảnh 2

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: