Kelly độn cằm

Nổi lên không phải bởi vòng một nảy nở hay những bức hình sexy, hot girl Kelly một thời đã khiến nhiều trái tim mê mệt bởi gương mặt duyên dáng, xinh xắn và phong cách thời trang ngọt ngào. Ngắm lại hình ảnh Kelly của ngày xưa với vẻ đẹp tự nhiên mơn mởn, chắc hẳn nhiều người phải “giật mình” bởi sự thay đổi quá đà từ những nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là chiếc cằm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về quá trình Kelly độn cằm để từ đó rút ra kinh nghiệm cho bản thân mình nhé! Kelly độn cằm Câu chuyện phẫu thuật của hotgirl Kelly Nguyễn Trước khi đi độn cằm Kelly Nguyễn thu hút sự quan tâm của cộng đồng Việt với vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn, khuôn mặt có phần hơi bầu bĩnh. Thế nhưng, một ngày kia, hình ảnh khác lạ của Kelly đã làm xôn xao dư luận đồng thời thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Chiếc cằm của cô được bình luận là giống hệt “một con bồ nông” bởi vì nó lệch và quặp vào bên trong. Từ đó trở đi Kelly luôn là ví dụ điển hình cho việc phẫu thuật bị hỏng hay “thảm họa dao kéo”. Không cần hỏi xem độn cằm Hàn Quốc có đau không, nhìn chiếc cằm của Kelly đã khiến nhiều người trở nên e ngại với các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Kelly độn cằmVì chọn nhầm cơ sở thẩm mỹ mà Kelly đã phải gánh chịu hậu quả đáng tiếc

Để thay đổi chiếc cằm hỏng, cô hotgirl xinh đẹp này đã trải qua năm lần phẫu thuật. Cuối cùng Kelly đã có một chiếc cằm như ý. Phẫu thuật 5 lần chỉ vì chọn sai nơi làm đẹp Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của phái nữ. Thế nhưng chỉ vì chọn nhầm cơ sở thẩm mỹ mà Kelly đã phải gánh chịu hậu quả đáng tiếc. Lần đầu, bác sĩ bảo một tháng vết thương sẽ lành nhưng chiếc cằm của Kelly cứ dần bị hoại tử và biến dạng. Sau khi bị vị bác sĩ này chối bỏ trách nhiệm cô đã phải cầu cứu nhiều bác sĩ khác nhau để có thể cắt bỏ phần thịt bị hoại tử và lấy lại tính thẩm mỹ cho gương mặt. Năm lần phẫu thuật là năm lần Kelly phải chịu nhiều đau đớn cả về thể xác và tinh thần. Đây cũng là bài học xương máu cho những bạn trẻ đang muốn làm đẹp hiện nay.

Kelly độn cằmPhải mất 5 lần phẫu thuật thì hot girl này mới có được chiếc cằm đẹp như ý

Tại Thẩm mỹ viện JW khách hàng sẽ được chính TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam – Người có rất nhiều năm tu nghiệp chuyên sâu về thẩm mỹ tại các bệnh viện lớn của Hàn Quốc trực tiếp phẫu thuật. Bên cạnh đó, với lợi thế là đơn vị chuyển nhượng thương hiệu duy nhất từ Bệnh viện Jeong Won top 5 tại Hàn Quốc nên mọi công nghệ, trang thiết bị máy móc… tại Thẩm mỹ viện JW đều được chuyển giao hoàn toàn, đáp ứng yêu cầu cao nhất trong phẫu thuật. Chính vì vậy, đến với chúng tôi bạn sẽ không phải lo lắng về chuyện phẫu thuật cằm bị hỏng như hotgirl Kelly Nguyễn nữa.

Hình ảnh trước và sau khi độn cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: