Kem nâng ngực an toàn

Đa số người phụ nữ Á Đông thường không may mắn được tạo hóa ban tặng cho một đôi gò bồng đảo “chuẩn” và không ít người cảm thấy tự ti vì điều đó. Nguyên nhân chủ yếu có thể nói đến một phần do gen di truyền và một phần cũng chính do không biết cách chăm sóc để cho vòng 1 được phát triển một cách hiệu quả nhất. Làm thể nào để cải thiện lại cặp tuyết lê của mình được căng tròn, gợi cảm hơn luôn là mong mỏi của hầu hết chị em phụ nữ vốn có vòng 1 khiêm tốn.

Ngày nay, sự phát triển của khoa học kĩ thuật tiên tiến đã cho ra đời nhiều loại thuốc nâng ngực – thuốc làm to vòng 1 chủ yếu được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên có bổ sung nhiều dưỡng chất giúp kích thích ngực to một cách tự nhiên nhất. Nhưng thực chất loại kem nâng ngực an toàn này hiệu quả như thế nào?

Kem nâng ngực an toàn

Thành phần của kem nâng ngực an toàn này chủ yếu là Estrogen – một nội tiết tố có vai trò làm nang tuyến sữa và hệ thống ống dẫn sữa phát triển, đặc biệt còn giúp mô mỡ dễ dàng tích tụ dưới da để làm vú nảy nở. Khi bước vào giai đoạn tuổi dậy thì, loại Estrogen này sẽ được gắn liền với các thụ thể trên mô vú giúp tăng kích thước bầu ngực. Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà số lượng thụ thể này sẽ khác nhau dẫn đến sự phát triển mô vú, kích thước của mỗi chị em phụ nữ cũng khác nhau. Sau giai đoạn dậy thì, nội tiết tố Estrogen này dường như không còn nữa đến khi bạn bước vào quá trình sinh sản.

Kem nâng ngực an toàn

Việc sử dụng Estrogen trong kem nâng ngực an toàn giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả theo đánh giá của nhiều chuyên gia là không khả thi nếu các chị em đã bước qua giai đoạn dậy thì. Ngoài ra, việc bổ sung các Estrogen này còn phải phụ thuộc rất nhiều vào các thụ thể trên mô tuyến vú và sự tích mỡ của mỗi người, chính vì thế nếu sử dụng kem nâng ngực an toàn này một cách vô tội vạ có thể dẫn đến những tác dụng phụ có hại cho bầu ngực và sức khỏe của chị em phụ nữ.

Ngoài ra, theo nghiên cứu y học chưa ghi nhận các loại dược phẩm bôi ngoài da có tác dụng làm ngực to một cách thần kì. Nội tiết tố Estrogen trong kem nâng ngực an toàn không thể thấm qua da để vào máu, đến tuyến vú hòa hợp với các thụ thể để phát huy tác dụng. Việc một số chị em sau khi bôi kem lên ngực có cảm giác ngực được to hơn thực chất là do quá trình massage làm cho bầu ngực sưng nề dễ lầm tưởng là tăng kích thước. Một phần vì Estrogen trong kem nâng ngực có thể thấm một ít qua da để giữ nước, gây mập giả chứ ngực không hề phát triển thêm.

Kem nâng ngực an toàn

Để giúp cải thiện lại bầu ngực một cách hiệu quả, tốt nhất các chị em nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được tư vấn các phương pháp nâng ngực bằng túi độn an toàn – Đây được xem là giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, công nghệ nâng ngực nội soi qua đường nách là kỹ thuật làm đẹp vòng 1 tiên tiến nhất được chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện Jeong Won – Top 5 bệnh viện hàng đầu tại Hàn giúp đang lại hiệu quả cao mà không để lại biến chứng xấu cho sức khỏe được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn thời gian vừa qua.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: