Khám phá bí mật làm đẹp của sao Hàn

Những năm gần đây, phong cách làm đẹp của phái nữ chịu ảnh hưởng rất nhiều từ các ngôi sao thần tượng xứ Kim Chi. Vẻ đẹp long lanh với làn da căng mịn mượt như sương, mái tóc mềm mại, bóng mượt cùng kiểu trang điểm đặc trưng của dàn sao trẻ xứ Hàn luôn là mục tiêu phấn đấu của nhiều cô nàng. Vậy bạn đã bao giờ tò mò xem bí quyết làm đẹp của các ngôi sao đình đám xứ Hàn như Suzy, Goo Hara, Nana, Sulli… là gì chưa? Hãy cùng khám phá bí mật làm đẹp của họ nhé!

Khám phá bí mật làm đẹp của sao Hàn

Suzy

Khám phá bí mật làm đẹp của sao Hàn

“Tình đầu quốc dân” Hàn Quốc vốn nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết mà trong đó nổi bật nhất là làn da trắng mịn không tì vết. Một trong những bí quyết của cô nàng để có làn da đẹp chính là việc làm sạch da thật kỹ càng. Suzy luôn tuân thủ quy luật rửa mặt 4-2-4: massage mặt với dầu rửa mặt trong 4 phút, rửa sạch rồi tiếp tục massage với sữa rửa mặt bình thường trong 2 phút và rửa lại với nước trong 4 phút. Ngoài ra, cô nàng cũng để mặt khô tự nhiên chứ không dùng đến khăn mặt.

Goo Hara

Khám phá bí mật làm đẹp của sao Hàn

Thành viên Kara sở hữu gương mặt búp bê này đặc biệt yêu thích làm đẹp da với dưa chuột. Cô nàng thường cắt dưa chuột thành lát rồi đắp lên toàn bộ mặt để tăng cường độ ẩm cho da, từ đó giúp da trở nên mịn màng và trắng sáng.

Nana

Khám phá bí mật làm đẹp của sao Hàn

Tuy luôn hút hồn người hâm mộ với mái tóc dài óng ả, mượt mà nhưng chân dài của nhóm After School lại thừa nhận rằng tóc cô bị hư tổn khá nhiều – hậu quả của việc thay đổi màu nhuộm và tạo kiểu liên tục. Vậy Nana đã dùng “thần dược” gì để phục hồi phong độ cho mái tóc? Câu trả lời đó chính là dầu dưỡng tóc.

Sohee

Khám phá bí mật làm đẹp của sao Hàn

Cựu thành viên nhóm nhạc đình đám một thời của Hàn Quốc Wonder Girls luôn lọt vào danh sách những ngôi sao có gương mặt baby và làn da đáng ước ao nhất. Bí quyết giữ da đẹp của Sohee là luôn đảm bảo độ ẩm cho da với xịt khoáng, kem dưỡng da và mặt nạ dưỡng da. Ngoài ra, cô nàng cũng không bao giờ quên sử dụng kem chống nắng.

Hyorin

Khám phá bí mật làm đẹp của sao Hàn

Tuy không sở hữu nước da trắng sáng như số đông sao Hàn khác nhưng thành viên Sistar lại có được sự quyến rũ rất riêng từ làn da bánh mật óng khỏe. Bí mật của Hyorin chính là trà omija – một loại trà thảo dược truyền thống của Hàn. Loại trà này được xem là một trong những “thần dược” cho sức khỏe và vẻ đẹp.

Sulli

Khám phá bí mật làm đẹp của sao Hàn

Điểm nổi bật nhất trên gương mặt của thành viên nhóm nhạc f(x) chính là làn da căng mướt, bóng khỏe. Bí quyết để có được làn da đẹp như vậy của Sulli không chỉ phụ thuộc vào việc chăm sóc da mà còn nằm ở cách trang điểm. Theo chia sẻ của Sulli, cô không bao giờ quên sử dụng kem lót để tạo bề mặt thật mịn mượt cho da trước khi tán BB cream.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: