Kiểu tóc cho người trán cao

Sở hữu một vầng trán cao, thông minh là điều đáng tự hào. Tuy nhiên, về mặt thẩm mỹ mà nói, hầu hết phụ nữ cảm thấy bối rối với cái trán cao của họ và có xu hướng giấu nó bằng cách sử dụng các kỹ thuật khác nhau. Một trong những phương pháp thành công nhất mà bạn có thể sử dụng là tìm các kiểu tóc khắc phụ được nhược điểm của vấn đề trán cao này.Cùng tìm hiểu những cách biến hóa như thế nào để vừa khắc phục nhược điểm vừa khoe được khuôn mặt nhỏ nhắn, dễ thương của mình nhé!

Chọn kiểu tóc phù hợp với bạn có nghĩa là xem xét một số yếu tố cơ bản như hình dạng khuôn mặt, cá tính, và tất nhiên, nhằm che đi những khiếm khuyết khác nhau trên khuôn mặt bạn. Nhưng ẩn một cái trán cao bằng cách sử dụng tóc của bạn có thể trở thành một thách thức lớn. Nếu bạn đang đối phó với vấn đề này, bạn nên tham khảo những kiểu tóc dưới đây để tạo nên sự thay đổi kỳ diệu cho khuôn mặt bạn.

Để tóc mái là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng sở hữu vầng trán lớn. Tóc mái cổ điển hay những kiểu dáng cách điệu cũng giúp làm cân bằng lại gương mặt của bạn.
Kiểu mái ngố dễ thương kết hợp cùng những kiểu tóc khác nhau như gợn sóng gợi cảm, tóc ốp hay xoăn nhẹ phần đuôi nữ tính đều là những lựa chọn không tồi

 Kiểu tóc cho người trán cao

Kiểu tóc cho người trán cao

Nhiều nhà tạo mẫu tóc cho rằng sở hữu một vầng trán cao rộng thì nên loại bỏ ngay suy nghĩ sẽ để kiểu tóc dài suông thẳng, vì nó càng khiến cho gương mặt của bạn bị dài hơn. Tuy nhiên, bạn nên thử để kiểu tóc này, kết hợp với tóc mái sẽ rất nữ tính hơn nhiều đấy. Kiểu tóc bob ngắn ngang cằm uốn phồng sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho khuôn mặt dài mà vẫn mang đến cảm giác thoải mái, năng động và cá tính cho bạn. Thêm vào đó, kiểu tóc bob ngắn ngang cằm sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn, và tạo hiệu ứng thị giác về một chiếc cằm rộng hơn thực tế khá nhiều.

 Kiểu tóc cho người trán cao

 

Kiểu mái lệch thời trang khoe khuôn mặt cuốn hút nhưng vẫn khắc phục được nhược điểm của vầng trán cao.
Kiểu tóc cho người trán cao

 

* Trán cao không nên chọn kiểu tóc sau:

– Không nên vuốt ngược tóc về phía sau như kiểu tóc đuôi ngựa sẽ khiến gương mặt bạn dài hơn và lộ trán cao

– Không nên để phần tóc mái rẽ ngôi giữa.

– Tóc búi cao, hất mái ngược ra sau cũng không phù hợp với vầng trán cao.

 Kiểu tóc cho người trán cao

     Lưu ý:

Để ẩn cái trán cao, bạn có thể áp dụng thủ thuật khác như nhổ lông mày của bạn theo hình vòng cung để ăn một phần lên cái trán cao của bạn.

Ngoài ra, đối với một cái trán rất nổi bật, bạn có thể sử dụng màu sắc tối hơn khi trang điểm mắt của bạn, và do đó, mọi sự chú ý sẽ hướng vào đôi mắt mà bỏ qua cái trán cao của bạn.

Một thủ thuật nữa cũng rất thành công là tạo sự chú ý đến mái tóc của bạn bằng cách thêm những light tóc sáng màu hoặc nhuộm những màu tóc nổi bật để họ quên mất cái trán cao mà bạn không thích.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: