Kim Tae Hee lại được bầu người đẹp nhất Hàn Quốc

Mới đây, danh sách top những mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc được hé lộ và “biểu tượng nhan sắc” Kim Tae Hee dẫn đầu bảng xếp hạng 2017. Ngoài ra, trong danh sách cũng chứa nhiều cái tên ấn tượng như Song Hye Kyo, Shin Min Ah…

Trên tờ Asia Today mới đây vừa tung ra kết quả danh sách Mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc do khán giả Trung Quốc bình chọn. Dù xuất hiện nhiều cái tên đình đám sở hữu tài năng lẫn nhan sắc như Kim Tae Hee, Song Hye Kyo nhưng kết quả này vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ.

Mặc dù đang thời gian bầu bí những Kim Tae Hee vẫn được các fan hâm mộ Trung Quốc vinh danh là người đẹp nhất, bỏ qua các đối thủ nặng kí khác. Gương mặt đẹp không tỳ vết, làn da trắng sáng như tuyết và bờ môi quyến rũ của Kim Tae Hee khiến trái tim người hâm mộ thực sự “tan chảy” khi nhìn vào.

Đứng vị trí thứ 2 trong những người đẹp nhất Hàn Quốc chính là “cô dâu tháng 10” Song Hye Kyo. Sở hữu cả tài năng và nhan sắc, Song Hye Kyo được lòng đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước.

Top 3 của bảng xếp hạng chính là cô nàng Shin Min Ah. Dù không thể phủ nhận nhan sắc mặn mà và ấn tượng của cô nàng 33 tuổi này nhưng cư dân mạng vẫn không hài lòng và cho rằng cô không đủ ấn tượng khi lọt vào danh sách này.

Suzy đứng vị trí thứ 4 trong danh sách. “Tình đầu quốc dân” có vẻ đẹp trong sáng và xuất thần, chưa từng vắng mặt trong các danh sách bình chọn mỹ nhân tại Hàn.

Cô nàng Hyeri được bình chọn đứng vị trí thứ 5. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc của Hyeri  không sắc sảo và chẳng xứng tầm để đứng cùng hàng chị.

Trong khi đó, cư dân mạng đưa ra những tượng đài nhan sắc như Jeon Ji Hyun, Han Ga In, Yoona (SNSD) và đưa ra thắc mắc về sự vắng mặt của những nữ thần này.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc