Kỹ thuật nâng mũi

Hỏi:
Chào bác sĩ tư vấn, tôi là Minh Thư, phần mũi bẩm sinh của tôi khá thấp và cánh mũi lại to nên nhìn gương mặt thô và mất đi vẻ hài hòa.Bác sĩ cho tôi hỏi với trường hợp của tôi có thế áp dụng kỹ thuật nâng mũi bọc sụn được không? Và cách nâng mũi này có an toàn không thưa bác sĩ?
Trả lời:
Chị Minh Thư thân mến !
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin trả lời như sau.
Nâng mũi bọc sụn là một trong những là phương pháp tạo hình xuất xứ từ Hàn Quốc giúp phụ nữ có được một chiếc mũi đẹp, thanh tú và tự nhiên, tôn nên sự trẻ trung và duyên dáng của một nửa thế giới.
Kỹ thuật nâng mũi
Trước khi phương pháp nâng mũi bọc sụn ra đời, để có được một chiếc mũi đẹp và duyên dáng, bạn sẽ được phẫu thuật nâng mũi bằng phương pháp thông thường sử dụng sụn nhân tạo. Những nhược điểm như sụn quá cứng, dễ gây hoại tử, đầu mũi nhọn hoặc bỏng đỏ, đâm thủng da…là lý do khiến kĩ thuật nâng mũi bọc sụn ra đời như một cứu cánh.
 
Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn giúp mang lại cho chiếc mũi dáng vẻ tự nhiên hài hòa và thon gọn, khắc phục triệt để những khuyết điểm của kỹ thuật cũ. Với phương pháp kết hợp giữa nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo với bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi giúp tạo chiếc mũi xinh xắn vĩnh viễn.
Sụn tự thân có thể được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai, sụn bình tai hoặc sụn vách ngăn của mũi, nhưng hầu hết các ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn sẽ lấy sụn tự thân từ vành tai  và được sử dụng để bao bọc chân sụn nhân tạo cùng toàn bộ vùng đầu mũi mỏng manh, mang lại sự cứng cáp cần thiết để hạn chế những trường hợp đáng tiếc do biến chứng gây ra.
Kỹ thuật nâng mũi rất an toàn, quy trình nâng mũi bọc sụn được tiến hành hết sức nhẹ nhàng chỉ bằng những thủ thuật đơn giản cùng trình độ bác sĩ thực hiện tay nghề cao đã được đào tạo bài bản tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển cho kết quả an toàn tuyệt đối. Hơn nữa thời gian phẫu thuật khá nhanh ( 45-60 phút), và được gây tê trước khi thực hiện nên bạn sẽ cảm thấy rất nhẹ nhàng và không gây đau đớn.
Với trường hợp của chị Thư hoàn toàn có thể sử dụng cách nâng mũi bọc sụn để cải thiện khuyết điểm mỹ thấp của mình, Ngoài ra, chị có thể áp dụng thêm phương pháp thu nhỏ cánh mũi để đạt được hiệu quả tốt nhất.
 
Bọc sụn là kỹ thuật nâng mũi cao cấp cần được thực hiện bởi một thương hiệu thẩm mỹ uy tín, chất lượng Hàn Quốc và người bác sĩ có tay nghề được đào tạo chuyên sâu từ Hàn Quốc. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là đơn vị tiên phong thực hiện nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ được chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc. Chúng tôi là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam thực hiện phương pháp nâng mũi bọc sụn bởi BS. Nguyễn Phan Tú Dung và cho tới nay vẫn là địa chỉ uy tín hàng đầu về phương pháp này mang lại dáng mũi mơ ước, an toàn tuyệt đối cho hàng ngàn người.
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: