Làm cằm ở đâu đẹp?

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn! em có chiếc cằm ngắn nên nhìn mặt hơi to và thô, em muốn đi độn cằm để có được chiếc cằm V line giống các sao nổi tiếng. Bác sĩ cho em hỏi làm cằm ở đâu đẹp? Chi phí có mắc không ạ? ( Phương Trang, tp HCM)

Trả lời:

Bạn Trang thân mến!

Rất cảm ơn câu hỏi của bạn đến thẩm mỹHàn Quốc JW, với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Với những người cắm ngắn, cằm lẹm, cằm tròn… muốn khắc phục khuyết điểm và sở hữu khuôn mặt V line, bạn có thể nhờ đến phương pháp độn cằm Hàn Quốc.

Làm cằm ở đâu đẹp? 

Độn cằm phương pháp đưa miếng độn vào bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ tính toán để tạo ra miếng độn vừa đủ và cân đối. Để thực hiện phương pháp này bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp gây tê cục bộ. Sau đó, bác sĩ mổ một đường nhỏ ở môi dưới của khách hàng, tạo ra một khoang nhỏ để cho chất cấy ghép vào. Do đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật.

 

Độn cằm là một thủ thuật không quá phức tạp nhưng nếu bạn không tìm được địa chỉ ưng ý thì rất có thể gặp các rủi ro về thẩm mỹ như cằm lệch, độ dài không hợp lý, cằm quá nhọn,… Vì vậy, để có dáng cằm đẹp sau độn cằm, câu hỏi đầu tiên bạn nên đặt ra là làm cằm ở đâu đẹp và uy tín nhất? 

Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, một địa chỉ thẩm mỹ độn cằm uy tín phải là nơi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn sau:

–       Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

–      Công nghệ độn cằm tiên tiến.

–       Cơ sở vật chất hiện đại.

Là một trong những trung tâm thẩm mỹ được đánh giá cao đó là thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Đây là một trong số ít các thẩm mỹ viện được cấp phép của Sở Y tế đạt chuẩn để hoạt động thẩm mỹ. Thấm mỹ Hàn Quốc JW là chi nhánh của bệnh viện JW tại Hàn Quốc, vì thế công nghệ độn cằm tại Hàn Quốc JW đạt đúng tiêu chuẩn Hàn với kỹ thuật nẹp Vis chống lệch duy nhất tại Việt Nam, hơn nữa với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc sẽ đảm bảo cho bạn kết quả an toàn nhất. Mọi trang thiết bị, vật liệu độn tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW đều nhập từ Hàn cho chất lượng đảm bảo và kết quả lâu dài.

 

Do đó, Thấm mỹ Hàn Quốc JW từ lâu đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ được khách hàng tin tưởng, lựa chọn và đánh giá rất cao về kết quả thẩm mỹ. Chi phí độn cằm tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW xem tại đây

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: