Làm sao để ngực to hơn

Theo thống kê, tới hơn 70% cánh đàn ông cho rằng họ bị cuốn hút ngay từ lần đầu tiên với những cô gái có vòng 1 đầy đặn. Họ cũng mong muốn tìm được người bạn đời có chỉ tiêu này để cảm thấy cuộc sống lứa đôi thi vị hơn. Chính vì vậy, câu hỏi làm sao để ngực to hơn luôn khiến chị em đau đầu

Làm sao để ngực to hơn

Làm sao để ngực to hơn là điều nhiều chị em quan tâm tìm hiểu

Xin giới thiệu một số cách hiệu quả để giải đáp thắc mắc làm sao để ngực to hơn

Sử dụng hạt Lanh

Làm sao để ngực to hơn

Hạt lanh khá lạ lẫm với người Việt Nam

Hạt lanh được ưa chuộng ở các nước Châu Âu, với hình dáng giống hạt mè nhưng vỏ cứng và to hơn, màu nâu nhạt. Hạt lanh chứa dồi dào omega 3, phytoestrogen, EFAs và lignans, estrogen… cực kỳ tốt cho vòng 1.

Hạt lanh hơi khó tìm mua nhưng hiện nay ở một số siêu thị thực phẩm cũng đã có mặt hàng này.

Ngoài ra, hạt lanh là nguồn cung cấp chất xơ có thể làm giảm cholesterol hay bệnh tim, tiểu đường, hạn chế tác hại của hóa chất gây ung thư.. Hạt lanh cũng là nguồn cung cấp ma-giê, giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn và đồng thời gia tăng độ đầy đặn nơi vòng 1.

Cách chế biến rất đơn giản, bạn chỉ cần rang hạt đến khi vàng, giã nhuyễn sau đó trộn với mối và vừng. Hoặc ăn kèm với sữa chua, sinh tố…

Tận dụng quả đu đủ

Làm sao để ngực to hơn

Đu đủ là loại trái cây giá thành rẻ, có rất nhiều vitamin lại rất dễ kiếm và giá cả hợp lý nhưng công dụng lại vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt là đối với vòng 1 đu đủ cung cấp emzym thông qua nhựa quả. Chỉ cần bạn thường xuyên ăn đu đủ,  vòng 1 cũng có thể căng đầy tự nhiên. Hãy biến đu đủ thành những món ăn cho thực đơn hằng ngày như thức uống sinh tố đu đủ hay bạn có thể sử dụng đu đủ xanh để nấu canh, hầm với xương thay đổi khẩu vị.

Làm sao để ngực to hơn nhanh nhất?

Những cách trên chỉ thích hợp với ai kiên trì ngày đêm, có nhiều thời gian chế biến và không ngại…ngán. Hơn nữa, hiệu quả lại rất thấp.

Nâng ngực nội soi hiện đang trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều chị em. Không những mang lại vòng 1 no tròn, quyến rũ, lại tiết kiệm thời gian mà kết quả còn duy trì trọn đời.

Đây là cách làm ngực to ra có ứng dụng thiết bị nội soi vào quá trình phẫu thuật giúp các bác sĩ thực hiện chính xác từng thao tác.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW với công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc, vận dụng toàn bộ máy móc, vật liệu phẫu thuật cao cấp ngoại nhập và tay nghề bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có thể giúp bạn sở hữu vòng 1 căng tròn với size tùy ý bảo hành vĩnh viễn chỉ sau 2h đồng hồ.

Hình ảnh nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Chúc bạn ngày tốt lành!

 

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: