Làn sóng phẫu thuật thẩm mỹ để tìm việc làm

hiện đang lan rộng ở các quốc gia nói chung và Việt Nam nói riêng. Hiện tại ở giới sinh viên là đông đảo nhất. Trong đó phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc, phẫu thuật thẩm mỹ mắt hai mí, phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S-Line, Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt V-Line, …. là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều sinh viên và học sinh trung học quan tâm nhất với mong muốn cải thiện vẻ ngoài không được hoàn hảo của mình. Một kết quả nghiên cứu cho biết gần 80% các ca phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc là khách hàng sinh viên và học sinh trung học phổ thông. Theo làn sóng này, người ta phỏng đoán con số nói trên sẽ tăng lên thành 90% vào năm sau.

Theo chuyên viên nghiên cứu thị trường cho biết: ngoài việc tiêu chuẩn sắc đẹp đặt ra ngày càng cao, thì đối với nhiều sinh viên sắp ra trường, áp lực tìm được việc làm là một trong những lý do chủ yếu khiến họ phải nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ.
Giới sinh viên nghĩ rằng vẻ đẹp ngoại hình sẽ mang lại cho họ nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn giữa thị trường lao động hết sức khốc liệt này. 
Trong hai năm gần đây, số lượng các bạn trẻ đi phẫu thuật thẩm mỹ vào các kỳ nghỉ nhiều hơn gấp 10 lần so với những năm trước đây. Phần lớn sinh viên đến thẩm mỹ viện là sinh viên học các trường nghệ thuật. Một sinh viên trường nghệ thuật điện ảnh Kongchu tiết lộ: lớp học của cô có 50 sinh viên thì 81% trong số họ đều đã qua phẫu thuật thẩm mỹ. Một sinh viên khác nói: “Tôi luôn ước ao được mặc bikini khi đi biển, và thật hạnh phúc khi ước mơ trở thành sự thật”.
Ngày nay với tư tưởng tiến bộ, các bậc phụ huynh cũng khá thoáng khi đồng ý cho con em mình đi phẫu thuật thẩm mỹ vì nghĩ rằng như thế sẽ giúp con em họ  tự tin hơn khi đi xin việc.
Không chỉ sinh viên mà các em học sinh cuối cấp cũng có xu hướng đến thẩm mỹ viện ngày càng đông. Các em học sinh cuối cấp cũng muốn phẫu thuật thẩm mỹ để thi vào các trường nghệ thuật.
Tại Việt Nam, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc với những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến như:
–          Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc
–          Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi
–          Phẫu thuật thẩm mỹ mắt hai mí
–          Phẫu thuật thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc
–          Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt V-Line
…….

Một số hình ảnh phẫu thuật nâng mũi tại trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc:

Hình ảnh phẫu thuật nâng mũi làm dẹp khuôn mặt. Trước phẫu thuật nâng mũi, mũi thấp, chân mũi ngắn. Sau phẫu thuật nâng mũi bọc sụn, mũi cao, dáng mũi thoai thoải từ gốc mũi đến đầu mũi, chân mũi đã được kéo dài.

 

Hình ảnh phẫu thuật nâng mũi làm đẹp khuôn mặt. Trước phẫu thuật nâng mũi, mũi thấp, chân mũi ngắn. Sau phẫu thuật nâng mũi bọc sụn kèm bọc Alloderm, mũi cao, dáng mũi thoai thoải từ gốc mũi đến đầu mũi, chân mũi đã được kéo dài. Mũi sau nâng nhìn rất tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt.

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc với đội ngũ Bác sĩ dồi dào kinh nghiệm được tu nghiệp tại các bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng ở Hàn Quốc, bệnh viện Jeong Won. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự tự tin và ấn tượng đầu tiên khi đi xin việc.

Các tin liên quan:

Nâng mũi bọc sụn là gì
Thế nào là nâng mũi Hàn Quốc
Nâng mũi bọc Alloderm

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: