Lộ anh giường chiếu của Kang Ji Hwan

Ngôi sao phim Hong Gil-dong lộ ảnh giường chiếu trên trang cá nhân.

Mới đây, một cô gái người Philipines đã tung một loạt ảnh giường chiếu khá nhạy cảm lên Facebook cá nhân kèm theo dòng chú thích: “Vừa ngủ với nam diễn viên Kang Ji Hwan”. Kang Ji Hwan là một ngôi sao hạng A của xứ sở kim chi. Sau khi những hình ảnh này được đăng tải đã trở thành đề tài nóng trên mặt báo.

Được biết, những bức ảnh này được chụp trong khoảng thời gian Kang Ji Hwan đến Philipines chụp hình quảng cáo cho một tạp chí chuẩn bị phát hành. Nam diễn viên đã tham gia một bữa tiệc với các nhân viên trong đoàn và uống hơi quá chén. Cô gái đã lợi dụng việc này và tung lên những bức ảnh trên.

lo-anh-giuong-chieu-cua-kang-ji-hwan-1

Những hình ảnh giường chiếu của Kang Ji Hwan bị tung lên mạng.

 

Ngay sau khi bộ ảnh rò rỉ trên mạng, công ty quản lí của Kang Ji Hwan nhanh chóng xác nhận người trong bức ảnh thực sự là nam diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên, họ cho biết Kang Ji Hwan và cô gái kia thực sự không có quan hệ gì. Đây chỉ là một sự đùa giỡn, cô gái này là vợ của phiên dịch viên của Kang Ji Hwan trong những ngày ở Philipinnes.

lo-anh-giuong-chieu-cua-kang-ji-hwan-2

Kang Ji Hwan được yêu thích tại Việt Nam.

 

Sau khi đăng tải một thời gian ngắn, cô gái đã gỡ bỏ những hình ảnh này trên trang cá nhân. Cô cũng chính thức gửi lời xin lỗi tới các fan của nam diễn viên: “Kang Ji Hwan là thần tượng của tôi. Tôi đã chỉnh sửa bức ảnh và đăng tải với mục đích trêu đùa. Hi vọng mọi người có thể tha thứ cho tôi. Tôi thực sự xin lỗi”.

Do thái độ thành khẩn của cô gái, cũng như mối quan hệ công việc giữa Kang Ji Hwan với người chồng phiên dịch viên của cô, anh đã quyết định từ bỏ ý định kiện tụng và hy vọng mọi việc nhanh chóng trôi qua.

lo-anh-giuong-chieu-cua-kang-ji-hwan-3

Một số hình ảnh Kang Ji Hwan tại Philipines.

 

Kang Ji Hwan là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc và được khán giả Việt Nam biết đến qua nhiều bộ phim như: Summer Scent, More Beautiful Than a Flower, 90 Days, Time to Love, Lie to Me, Hong Gil-dong,…

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: