Lộ ảnh Jennifer Phạm “khóa môi” Quang Dũng

Cảnh phim “Những chiếc lá thời gian” khiến khán giả nhớ lại cặp đôi đẹp nhất showbiz.

Trong phim, Quang Dũng vào vai chàng trai xa quê, tìm kế sinh nhai tại xứ người. Anh gặp cô gái (Jennifer Phạm đóng) làm chung tại cửa hàng ăn uống. Tuy trong tim chàng trai luôn có hình bóng người con gái đang chờ đợi anh tại quê nhà (Việt Trinh đóng), nhưng cô gái tại trời Tây lại mang đến cho anh sự đồng cảm và rung động mỗi khi cô đơn, vất vả. Nụ hôn giữa Quang Dũng và Jennifer được xem là điểm nhấn nhằm mang đến sự gay cấn, éo le cho mối tình tay ba.

Để diễn cảnh hôn nhau mùi mẫn, Jennifer Phạm gặp nhiều khó khăn bởi đây là lần đầu cô đóng phim. Mọi cảnh quay luôn có ê-kíp theo sát và cô phải mất thời gian tập thử trước khi quay thật để cảnh quay được ngọt ngào hơn.

Nụ hôn đầu tiên của Jennifer Phạm trong bộ phim Những chiếc lá thời gian.

Ngày ấy, NSƯT – đạo diễn Lê Cung Bắc đã tận tình phân tích từng chi tiết nhỏ về tính cách nhân vật cũng như từng góc quay để đôi tình nhân có thể tự nhiên nhất với vai diễn của mình. Hai diễn viên đã nhanh chóng nhập vai và có được cảnh quay nồng nàn.

Gần 7 năm trôi qua, hiện tại, Quang Dũng và Jennifer đều tìm được hạnh phúc riêng. Nếu nam ca sĩ âm thầm tiếp tục với sự nghiệp âm nhạc, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 sắp trở thành cô dâu của doanh nhân Nguyễn Đức Hải.

Xem lại những hình ảnh một thời gắn bó của Quang Dũng – Jennifer Phạm: Jennifer Phạm e dè với cảnh quay nóng bỏng.     Nét e ấp của Jennifer ngày đầu đóng phim.

Đạo diễn Lê Cung Bắc tận tình hướng dẫn Jennifer Phạm.
Theo Lữ Đắc Long (Infonet)
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: