Lộ ảnh “nóng” mới nhất của Ngọc Trinh

Lộ ảnh “nóng” mới nhất của Ngọc Trinh

Những tấm ảnh nội y này do một người bạn của Ngọc Trinh vừa đăng lên đã được cư dân mạng đón nhận một cách nhiệt tình.

Sở hữu ba vòng nóng bỏng và làn da trắng không tì vết, Ngọc Trinh đã trở thành “Nữ hoàng nội y” đúng như mong muốn của cô từ những ngày đầu bước vào làng giải trí.

Người đẹp không phải là cái tên sáng giá trên sàn catwalk, cũng chẳng phải là một diễn viên tài năng, cũng không có khả năng ca hát, mỗi năm số lần Ngọc Trinh sải bước trên sàn catwalk chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Sau đôi lần gây sóng gió trên mạng bằng những phát ngôn “để đời”, Ngọc Trinh ít xuất hiện hơn. Hiện tại, cô tập trung toàn bộ thời gian cho việc kinh doanh. Ngoài spa làm đẹp, chân dài đến từ Trà Vinh còn là bà chủ của chuỗi cửa hàng kinh doanh thời trang ở Sài Gòn và Hà Nội.

Bức ảnh hậu trường mới nhất của Ngọc Trinh.

Nếu như trước đó, công chúng thường xuyên được chiêm ngưỡng đường cong nóng bỏng cô thì thời gian gần đây, Ngọc Trinh ít chụp nội y hơn. Mãi đến gần đây, chân dài Trà Vinh mới dành thời gian để thực hiện một bộ ảnh mới với sự giúp đỡ của những cộng sự quen thuộc.

Trong loạt ảnh hậu trường được một người bạn của cô đăng lên trang cá nhân cách đây vài phút, Ngọc Trinh đang tạo dáng trên một chiếc sofa có trải ga trắng trong trang phục nội y gợi cảm và quyến rũ.

Không sở hữu chân dài 1,12m như Thanh Hằng cũng chẳng sở hữu vòng một nóng bỏng như Elly Trần nhưng Ngọc Trinh vẫn có một sức hút nhất định đối với công chúng.

Danh hiệu “Nữ hoàng nội y” của cô gái đến từ Trà Vinh cho đến giờ vẫn chưa một ai có thể thay thế. Dù tần suất xuất hiện của Ngọc Trinh không còn dày đặc như trước nhưng cô vẫn giữ được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ.

Nhắc đến Ngọc Trinh, cư dân mạng lại nhớ đến phát ngôn để đời: “Yêu không có tiền cạp đất mà ăn à”.

Khoảnh khắc nhí nhảnh của người đẹp ở hậu trường.

nguon:soha

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: