Lưng ong nào đẹp nhất showbiz Việt?


Người xưa chỉ người phụ nữ “thắt đáy lưng ong” là người phụ nữ có vòng eo nhỏ, “vừa khéo chiều chồng vừa khéo nuôi con”.

Tận dụng ưu thế của những tấm lưng ong, người đẹp Việt tận dụng những chiếc váy với khoảng lưng trống mênh mông, thao túng mọi ánh nhìn. Với trang phục khoét sâu khoe phần lưng và eo, các mỹ nữ không chỉ cho thấy mình sở hữu một vòng 2 thon nhỏ mà phần da vùng lưng cũng cần phải đẹp. Vùng da lưng đẹp là niềm tự hào của tất cả các bạn gái. Ngoài việc phản ánh làn da khỏe, nó còn có giá trị thẩm mỹ và được gọi là “vũ khí bí mật” của các bạn gái.
Vậy sao nữ nào sở hữu tấm lưng ong đáng mơ ước nhất?
Ngọc Trinh sở hữu thân hình thon gọn mà vẫn tròn trịa, trắng ngần. Vòng eo nhỏ cùng làn da trắng bóc của cô đã tạo nên một tấm lưng ngọc ngà đáng mơ ước.




Với vóc dáng mình hạc xương mai cùng làn da rám khỏe khoắn, Thanh hằng tận dụng mọi cơ hội để được khoe tấm lưng tuyệt đẹp của mình.


Nhiều năm rèn luyện với vai trò là một nghệ sĩ múa, Linh Nga mang đến vẻ đẹp đài các, kiêu sa. Có lẽ ít có mỹ nhân Việt nào lại có vóc dáng mảnh mai và ưa nhìn như cô.





Vai gầy, lưng ong, Ngọc Quyên luôn thể hiện được uy quyền của mình trong các bộ cánh khoe lưng trần



Không chỉ có dáng đẹp, Hồ Ngọc Hà còn rất biểu cảm và bởi vậy, cô luôn lôi cuốn trong từng hành động, cử chỉ, nét mặt.



Từ khi trở nên mảnh mai, trông Thúy quá quyến rũ với lưng trần.



Luôn xinh đẹp và đài các, Tăng Thanh Hà sở hữu vùng lưng mịn màng và rạng rỡ, niềm mơ ước của tất cả phụ nữ.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: