Mách bạn cách thu nhỏ cánh mũi dày

Một chiếc mũi cao, thon gọn là điều mà ai cũng mong muốn có được. Tuy nhiên nhiều người lại không may mắn khi sở hữu chiếc mũi thấp tẹt hoặc cánh mũi dày. Vậy phải làm sao để khắc phục tình trạng này?

Thế nào là cánh mũi dày?

Hình ảnh có liên quan

Tình trạng đầu mũi to cánh mũi dày làm cho dáng mũi của bạn trở nên thô và cực xấu. Bởi đầu mũi to kết hợp với cánh mũi dày sẽ làm cho chiếc mũi trở nên mất cân đối với khuôn mặt. 

Cách khắc phục tình trạng cánh mũi to và dày

Nếu bạn không may sở hữu cánh mũi to và dày khiến gương mặt trở nên kém duyên, thô và cứng nhắc thì không phải là vấn đề nghiêm trọng. Hiện nay công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã phát triển, trong đó kỹ thuật thu gọn cánh mũi được phát triển thành bước tiến mới.

Kỹ thuật thu gọn cánh mũi không chỉ đem lại cánh mũi thon gọn, hài hòa với chiếc mũi mà còn không để lại sẹo. Bác sĩ sẽ loại bỏ 1 phần cánh mũi theo tỷ lệ đã được xác định từ trước, sau đó cuộn cánh mũi vào trong và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt.

Kỹ thuật này nghe chừng đơn giản, song, nếu không có bác sĩ tay nghề cao thực hiện sẽ khó đạt được hiệu quả vì kỹ thuật này đòi hỏi sự tinh tế và con mắt thẩm mỹ tinh tường của bác sĩ.

Hình mô phỏng cắt cánh mũi

Các bước thực hiện thu gọn cánh mũi

Bước 1: Bác sĩ khám, tư vấn và lắng nghe mong muốn của khách hàng

Bước 2: Xét nghiệm sức khỏe tổng quát để đảm bảo quy trình thực hiện diễn ra an toàn

Bước 3: Gây tê nhẹ.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành cắt cánh, cuộn cánh mũi vào trong và khâu thẩm mỹ lại bằng dụng cụ chuyên dụng.

Bước 5: Bạn có thể ra về ngay sau tiểu phẫu

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cắt cánh mũi uy tín thì hãy đến ngay Bệnh viện JW Hàn Quốc để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi và sở hữu một chiếc mũi thon gọn, hoàn mỹ hơn.

Cánh mũi to và dày được thu gọn, chiếc mũi đẹp hơn

Bạn trẻ vẫn có thể khắc phục được cánh mũi to và dày

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc