Massage thon gọn mũi

Chiếc mũi cao, thon gọn tự nhiên là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Ngày nay, để nhanh chóng hiện thực hóa ước mơ này, không ít eva đã lựa chọn các biện pháp phẫu thuật nâng mũi. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh phí và dũng cảm để phẫu thuật. Một số chị em vì tâm lí sợ đau, sợ “dao kéo” nên cảm thấy e ngại khi nhắc đến việc phẫu thuật nâng mũi.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách massage thon gọn mũi đơn giản mà hiệu quả đạt được rất khả quan. Tham khảo ngay nhé!

Massage thon gọn mũi

Chiếc mũi cao, thon gọn tự nhiên là ước mơ của nhiều người

Cách massage thon gọn mũi

Massage là một cách làm mũi cao tự nhiên và thon gọn được khá nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Bạn chỉ cần thực hiện massage thon gọn mũi theo nguyên tắc: Vuốt lên cao -> kéo xuôi xuống dưới -> ép nhẹ 2 bên; áp dụng theo thứ tự các vùng: sống mũi -> đầu mũi -> cánh mũi.

Bạn có thể thực hiện massage làm thon gọn mũi theo bài tập sau: Sử dụng ngón tay trỏ và ngón giữa ở cả 2 bàn tay đặt lên hai bên sống mũi, vuốt lên cao, kéo xuôi xuống ở đầu mũi, ép nhẹ 2 ngón tay tại cánh mũi. Không thực hiện theo chiều ngược lại nhé!

Massage thon gọn mũi

Cách massage thon gọn mũi

Cách massage làm mũi thon gọn này khá dễ thực hiện và cũng không tốn thời gian, tuy nhiên hiệu quả đạt được lại rất chậm. Bên cạnh đó, nếu mũi của bạn có mụn, hay bị viêm thì không nên thực hiện biện pháp này.

Để có một chiếc mũi cao, thon gọn tự nhiên nhất và kết quả duy trì lâu dài thì bạn có thể tham khảo ngay cách phương pháp nâng mũi Hàn Quốc như: nâng mũi S Line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi sụn mềm, thu gọn cánh mũi… tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam nhé!

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: