Mặt nạ chăm sóc da siêu rẻ trong mùa khô

Đừng bỏ qua một số mẹo làm mặt nạ chăm sóc da, giúp lấy lại vẻ tươi sáng, hồng hào trong tiết trời khô hanh.

Bên cạnh chế độ chăm sóc da, bạn cần bổ sung nước và các loại rau quả với nguồn vitamin dồi dào giúp lấy lại vẻ tươi sáng cho làn da. Ngoài ra, mỗi tuần hãy dành thời gian để chiều chuộng bản thân với những mặt nạ chăm sóc da dễ kiếm, an toàn và cũng rất hiệu quả cho sắc đẹp của bạn.

Cà chua và nước ép chanh

Phương pháp này có tác dụng tăng độ mềm mượt của da, thu nhỏ lỗ chân lông. Sử dụng 1 bát nước ép cà chua và 4 -5 giọt nước cốt chanh. Xoa đều lên da và để khô trong 15 phút, sau đó rửa lại với nước ấm.

Cải bắp và mật ong

Loại mặt nạ này rất dễ kiếm trong mùa đông, vì thể chỉ cần trộn 2 lá bắp cải, 1 thìa canh mật ong, 2 thìa sữa chua vào máy sinh tố, đánh đều. Sau đó đắp mặt trong 15 phút. Cuối cùng rửa lại với nước ấm.



Mặt nạ dưỡng da giúp lấy lại độ ẩm, phục hồi da khô, xỉn màu.

Mơ và oliu

Mặt nạ này sẽ giúp phục hồi làn da khô xỉn màu trong mùa đông. Nghiền nát vài quả mơ, sau đó trộn thêm 2-3 thìa dầu oliu. Thoa đều hỗn hợp lên mặt trong 10 phút. Mặt nạ này có thể sử dụng 2-3 lần mỗi tuần để tăng độ mịn màng cho làn da.

Đu đủ và yến mạch

Cách này sẽ giúp tạm biệt làm da xỉn màu, lấy lại vẻ tươi sáng cho da. Sử dụng 2 thìa canh đu đủ nghiền nát, sau đó trộn thêm 5 thìa bột yến mạch, 1 lòng trắng trứng. Đắp mặt nạ trong vòng 15 phút trên mặt và cổ. Sau đó rửa lại với nước ấm.

Bưởi và kem chua

Loại mặt nạ này sẽ giúp thư giãn và cung cấp độ ẩm cho da. Trộn 1 thìa nước ép bưởi với 1 thìa kem chua, 1 lòng trắng trứng, sau đó đắp lên mặt trong 15 phút. Loại mặt nạ này có thể sử dụng 2 lần mỗi tuần.



Hãy dành 1-2 buổi mỗi tuần để chăm sóc làn da và cơ thể bạn.

Xà lách và oliu

Mẹo làm đẹp da mặt này này giúp loại bỏ tế bào chết nằm sâu trong lỗ chân lông, giúp da phục hồi và tươi sáng. Sử dụng 2 lá xà lách nhúng vào một bát oliu, sau đó thêm vài giọt nước cốt chanh và áp toàn bộ lá lên khuôn mặt trong 10 phút. Sau đó làm sạch da với một miếng bông và cuối cùng là rửa lại với nước ấm.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: