Mắt như thế nào bấm mí mới đẹp

Chị Nguyễn Kiều Oanh, 22 tuổi tại TPHCM, tìm đến Thầm Mỹ Hàn Quốc JW để tư vấn về mắt bấm mí như thế nào mới đẹp. Chị tâm sự, trước đấy mắt chị có một mí và chị mong mắt mình hai mí tự nhiên và chị nghe nói nhiều đến Bấm mí Hàn Quốc và đến một thẩm mỹ viện ở Sài Gòn để bấm mí. Kết quả sau 2 tháng mắt chị không có mí và mắt chỉ có ngấn sâu trông rất khó chịu.

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc khi thăm khám các bác sĩ đã nhận thấy rằng mắt chị Oanh không có hai mí thay vào đó là một nếp ngấn sâu.

 

 

 

Tại sao bấm mí mà không có mí đẹp?

Bấm mí mà nhiều người hay gọi bấm mí Hàn Quốc để nói lên đôi mắt hai mí tự nhiên dễ thương như các diễn viên Hàn Quốc. Bấm mí là kỹ thuật đơn giản để tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật thuật nhưng thực chất là dùng chỉ để khâu xuyên qua cơ mi mắt để tạo mắt hai mí. Nhưng khi bấm mí thì phải hết sức chú ý là không phải mắt nào cũng có thể bấm mí hiệu quả. Theo kinh nghiệm mà các sĩ Hàn Quốc cũng như tại Trung Tâm chúng tôi thì các đôi mắt sau không nên bấm mí hoặc cân nhắc kỹ khi bấm mí:

  • ♦Mắt quá sâu do cấu trúc xương của mỗi người hoặc hốc mắt lõm do thiếu mỡ thì việc bấm mí là không nên. Đôi mắt kiểu này thì phẫu thuật mắt hai mí cũng rất khó tạo mắt hai mí đẹp bằng phẫu thuật
  • ♦Mắt có mí nhưng không rõ, đi kèm là nhiều mí phụ. Mắt này nếu bấm mí vẫn có khả năng tạo ra mắt nhiều mí do mí phụ hoặc tạo mí không rõ ràng.
  • ♦Mắt có nhiêu da thừa mà người ta hay gọi là sụp mi
  • ♦Mắt có quá nhiều mỡ thừa

Đó là những trường hợp mà chúng tôi nhận thấy nếu bấm mí thì sẽ không hiệu quả hoặc hiệu quả thấp. Do vậy, khi muốn tạo mắt hai mi bằng kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc thì chỉ định bấm mí là bước quan trọng nhất, khách hàng không nên cứ đòi là phải bấm mí mà bác sĩ phải tư vấn cho khách hiểu rằng  mắt này bấm mí hay phẫu thuật cắt mắt hai mí, mắt này bấm mí có kèm lấy mỡ thừa hay không? Mắt này  bấm bao nhiêu nút chỉ là hợp lý?Kích thước mi mắt bao nhiêu là hợp cho đôi mắt này?

Một số hình ảnh bấm mí tại Trung thâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc:   

  Đó là những câu hỏi mà bác sĩ thẩm mỹ cần đặt ra khi bấm mí. Kỹ thuật bấm mí không phải khó nhưng khó nhất là chỉ định đúng thì hiệu quả mới cao. Sau phẫu thuật tháo hết chỉ đã bấm trước đó cho chị Oanh, bác sĩ đã phẫu thuật mắt hai mí lại cho chị. Hiện tại mắt chị đã có hai mí đẹp tự nhiên. Hình ảnh mắt của chị Oanh trước và sau khi phẫu thuật tạo mắt hai mí.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: