Máy hút mỡ giảm cân

Mỡ thừa là một trong những nguyên nhân vừa làm mất đi yếu tố thẩm mỹ vừa tăng nguy cơ bệnh lý tim mạch và tiểu đường khiến nhiều chị em phụ nữ lo lắng. Bởi vậy, máy hút mỡ giảm cân Laser Lipo ra đời được xem là một bước tiến mới của ngành thẩm mỹ, giúp bất cứ ai đang khổ sở vì thừa cân tự tin mỉm cười và hài lòng hơn với vóc dáng thon gọn của mình. Đây là một trong những phương pháp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Máy hút mỡ giảm cân

Vóc dáng cân đối với vòng eo “con kiến” là mơ ước của hầu hết phái đẹp

Máy hút mỡ giảm cân Laser Lipo hoạt động thế nào?

Máy hút mỡ giảm cân Laser Lipo đã được tổ chức FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận là an toàn và hiệu quả với khả năng giảm béo khoa học, không hề cắt rạch, xâm lấn.

Sau khi khoanh vùng mỡ thừa, các bác sĩ sẽ đưa máy hút mỡ giảm cân Laser Lipo vào bên trong cơ thể thông qua một vết chích nhỏ trên bề mặt da. Thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn đèn và camera dẫn đường, giúp phóng đại những cấu trúc mô mỡ thừa để năng lượng từ máy Laser Lipo có thể hóa lỏng và loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể một cách chính xác, không hề xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến các vùng lân cận.

Máy hút mỡ giảm cân

Máy hút mỡ giảm cân Laser Lipo

Nguồn năng lượng phát ra từ máy hút mỡ giảm cân Laser Lipo với bước sóng dài lên đến 10 600nm, có khả năng nhận biết và đánh tan cả những liên kết mỡ gắn kết vững chắc nhất. Đồng thời, năng lượng sóng 980 nm của Laser Lipo còn có nhiệm vụ tái sinh collagen, giúp vùng da điều trị được săn chắc, không chùng, nhão như những phương pháp hút mỡ thông thường khác.

Chỉ sau 1 lần thực hiện hút mỡ bằng Laser Lipo duy nhất, toàn bộ lượng mỡ dư thừa trong cơ thể sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, kết quả đạt được lên tới 98% và duy trì lâu dài mà không đòi hỏi một chế độ ăn kiêng hay tập luyện quá gắt gao.

Quy trình thực hiện giảm mỡ bằng máy hút mỡ giảm cân Laser Lipo:

Bước 1 : Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ kiểm tra lượng mỡ thừa tại từng vùng và tư vấn phương pháp thích hợp cho bạn, có thể áp dụng hút mỡ toàn thân được bao nhiêu vùng và thực hiện hút những vùng nào trước, tính toán lượng mỡ thừa lấy ra khỏi cơ thể bao nhiêu là đủ.

Bước 2 : Các thao tác chuẩn bị

– Kiểm tra sức khỏe tổng quát

– Khi mọi điều kiện về sức khỏe đều tốt thì mới tiến hành hút mỡ

 

Máy hút mỡ giảm cân

Laser Lipo áp dụng được cho nhiều vùng khác nhau trên cơ thể như: bụng, đùi, bắp chân, bắp tay…

Bước 3: Gây mê nhẹ và sử dụng máy hút mỡ giảm cân Laser Lipo đưa vào cơ thể với bước sóng 10 600nm sẽ phá hủy màng tế bào mỡ, hóa lỏng các mô mỡ và hút mỡ ra những bình chứa có sẵn.

Bước 4 : Băng ép

Bước 5: Khách hàng nghỉ ngơi 1 đêm tại bệnh viện.

Bước 6: Tái khám

Ưu điểm vượt trội của máy hút mỡ giảm cân Laser Lipo

– Loại bỏ được đến 98% lượng mỡ thừa tại vùng điều trị sau một lần duy nhất.

– Đảm bảo an toàn tuyệt đối

– Làn da săn chắc, khỏe mạnh, giảm tối đa biến chứng lồi lõm, lỏng lẽo da

– Không mang lại cảm giác đau đớn

– Hiệu quả chắc chắn

– Kết hợp đi sóng siêu âm RF, hạn chế tối thiểu da chùng, chảy xệ sau khi thực hiện.

– Không bị mỡ thừa tích tụ trở lại.

Kết quả sau khi hút mỡ bằng máy Laser Lipo tại JW

Ở đâu đang ứng dụng giảm mỡ bằng máy hút mỡ giảm cân Laser Lipo?

Hiện nay, Thẩm mỹ viện JW – Chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc là đơn vị tiên phong ứng dụng phương pháp hút mỡ an toàn bằng Laser Lipo và đã thực hiện thành công cho hàng ngàn khách hàng, đem đến kết quả giảm mỡ triệt để, tối ưu nhất.

 

Máy hút mỡ giảm cân

Thẩm mỹ viện JW là chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc

Chỉ sau 1 lần hút mỡ duy nhất, máy Laser Lipo sẽ giúp bạn loại bỏ tới 98% lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể và không lo tái phát trở lại.

Đặc biệt, tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, hút mỡ toàn thân Laser Lipo còn có sự kết hợp đồng thời với đi sóng siêu âm RF cho làn da vùng điều trị không bị chùng, nhão, chảy xệ…

Máy hút mỡ giảm cân

Hút mỡ Laser Lipo tại JW được kết hợp với đi đi sóng siêu âm RF cho làn da vùng điều trị không bị chùng, nhão chảy xệ…

Bên cạnh đó, đến với chúng tôi, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện hút mỡ nên đảm bảo tính an toàn cao.

Ngoài ra, sau khi thực hiện dịch vụ hút mỡ không phẫu thuật bằng máy Laser Lipo, bạn sẽ được chăm sóc tận tình tại phòng đặc biệt tiện nghi, hiện đại đảm bảo kết quả hoàn hảo.

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: