Mẹo giảm cân nhanh chóng ngay tại nhà

Chỉ cần áp dụng những độc chiêu giảm cân nhanh chóng ngay tại nhà mà chúng tôi giới thiệu dưới đây thì bạn sẽ chẳng cần phải đến các spa hay phòng tập gym mà vẫn có thể có được thân hình thon gọn đấy. Thử nhé!

Mẹo giảm cân nhanh chóng ngay tại nhà

Không bỏ bữa sáng

Theo một nghiên cứu của Đại Học Harvard, hầu hết ai ăn sáng đều mỗi ngày có thể giảm béo phì và giảm nguy cơ bị tiểu đường từ 35 – 50% so với người nhịn hoặc ít ăn sáng.

Mẹo giảm cân nhanh chóng ngay tại nhà

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất của chúng ta vì nó là năng lượng cung cấp cho bạn hoạt động, học tập suốt buổi sáng.

Uống nhiều nước

Bạn đã nghe nói uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể đào thải cặn bã, giúp giảm cân nhanh và đẹp da bao giờ chưa! Uống nước nhiều sẽ góp phần giảm được lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Muốn vậy bạn phải uống một cốc nước trước mỗi bữa hoặc bạn có thể thay nước lọc bằng một chén canh. Nước giúp gan lọc tốt hơn, giữ độ ẩm cho da, giúp da bạn luôn mịn màng, khỏe khoắn.

Mẹo giảm cân nhanh chóng ngay tại nhà

Thường xuyên uống nước mỗi ngày là một cách giảm cân tốt cho sức khỏe. Có thể thay thế nước bằng các loại nước ép cà rốt, nước ép bưởi, nước ép táo, nước dừa… sẽ rất tốt cho bạn.

Ăn táo trước khi dùng bữa tối

Mẹo giảm cân nhanh chóng ngay tại nhà

Táo không những chứa nhiều chất xơ mà còn có lượng vitamin phong phú. Một trái táo chứa khoảng 5 gam chất xơ, tập trung nhiều ở phần vỏ do đó khi ăn táo tốt hơn hết bạn không nên gọt vỏ. Chính chất xơ này sẽ làm ta cảm thấy no hơn, nên có thể điều tiết được chứng thèm ăn và giảm lượng thức ăn dung nạp vào cơ thể. Bữa tối hãy bắt đầu bằng 1 quả táo và một khẩu phần ăn nhẹ nhé.

Làm việc nhà

Mẹo giảm cân nhanh chóng ngay tại nhà

Nếu không có thời gian để áp dụng các bài tập thể dục giảm cân thì hãy tận dụng việc nhà như là luyện tập thể dục vậy. Những việc như lau nhà, giặt đồ, nấu ăn thậm chí là leo cầu thang bộ cũng là một cách giảm cân rất tốt. Vào buổi trưa nhiệt độ cao bạn nên làm những việc như giặt tay, ủi quần áo để toát nhiều mồ hôi.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: