Mẹo giữ móng tay luôn đẹp.

Bộ móng tay thuôn dài bóng bẩy luôn là niềm tự hào của không ít cô gái. Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày, có không ít những công việc khiến bạn phải nhăn nhó đụng đến bộ móng của mình và rất có thể vô tình khiến chúng bị tổn thương. Làm thế nào để chăm sóc, dưỡng móng khỏi những thương tổn từ các va chạm hàng ngày ? Cùng xem những mẹo giữ móng tay luôn đẹp rất bổ ích sau đây nhé.

http://dichvucatmimat.com/phau-thuat-cat-mo-bong-mat-tren.html 

 Chế độ ăn uống phù hợp
Bạn cần cung cấp đầy đủ lượng Canxi mà cơ thể cần hàng ngày với những loại rau quả như: như súp lơ xanh, cải bắp, sữa và các sản phẩm của sữa, rau quả tươi… Sẽ giúp bạn luôn có móng tay chắc, bóng và không bị gãy hay nứt.
Cắt tỉa móng tay thường xuyên
Việc cắt tỉa móng tay thường xuyên sẽ giúp loại bỏ những phần móng bị hư tổn, tránh tình trạng gãy hay xước móng và làm đẹp cho móng. Bạn phải thường xuyên giữ được việc làm vệ sinh móng hàng ngày để loại bỏ nhũng loại vi khuẩn gây hại cho móng và làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. việc này sẽ giúp bạn có một bộ móng sạch và đẹp.

 http://dichvucatmimat.com/phau-thuat-cat-mo-bong-mat-tren.html

Dưỡng móng
Những dấu hiệu như bong sơn, nứt móng thể hiện bộ móng của bạn đã vào mùa gãy rụng dễ vỡ. Cũng giống như tóc, da, bạn cũng cần những liệu pháp dưỡng chăm sóc dành cho bộ móng của mình. Đừng ngại đầu tư những sản phẩm chất lượng như tinh dầu, kem bôi cho móng. Bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì khi để những lớp sản phẩm dưỡng đó cho móng qua đêm.
Ngâm móng trong dầu oliu

http://dichvucatmimat.com/ 


Móng tay trở nên giòn khi gặp thời tiết khô hanh hoặc bị mất nước do thiếu dầu và tuyến mồ hôi làm việc không hiệu quả. Lúc này, việc làm ẩm cho móng tay là rất quan trọng.
Ngâm móng tay với dầu ô liu trước khi đi ngủ khoảng 10 phút, thực hiện 3 lần mỗi tuần sẽ giúp cải thiện tình trạng gãy móng. Cách này không tốn kém mà giúp móng tay trở nên khỏe mạnh hơn.
Sơn móng tay theo cùng một hướng

http://dichvucatmimat.com/ 

Đây là mẹo vặt cũ kĩ nhất mà bạn có thể tìm thấy trong cuốn cẩm nang về móng tay mà bạn có thể có. Việc sơn những lớp sơn lên móng tay đồng hướng giúp bạn giữ móng mình bền, lâu và đẹp hơn so với việc quét chổi chỉ với mục đích cho kín móng. Không những vậy, việc này còn khiến cho đầu móng bạn giảm bớt sự mỏng manh dễ gẫy khi gặp các hoạt động tương tác.
Không rửa tay quá nhiều
Nếu bạn thường xuyên rửa tay hoặc ngâm tay lâu trong nước khiến cho tay bạn luôn trong tình trạng ướt, da ngón tay nhăn nheo thì móng tay cũng bị mềm đi, dễ gẫy nếu không may có sự cố nào đó.
Người móng tay giòn nên giữ cho móng khô ráo và không nên dùng loại dung dịch rửa tay có chứa xút hay chất tẩy trắng. Nên rửa tay bằng nước cốt chanh pha loãng hoặc nước muối pha loãng để bảo vệ móng.
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: