Mẹo sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên

Một chiếc mũi đẹp, sống mũi cao và hài hòa với gương mặt là điều mơ ước của hầu hết phái đẹp. Tuy nhiên, không phải chị em nào sinh ra cũng may mắn được sở hữu chiếc mũi như vậy. Với những mẹo đơn giản sau đây, sẽ giúp các eva sở hữu dáng mũi cao đẹp tự nhiên hài hòa với gương mặt.

Mẹo sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên

Mẹo sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên – Ảnh minh họa

Mẹo sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên nhờ vuốt mũi

Vuốt mũi là một phương pháp được nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau nhằm cải thiện tình trạng mũi thấp, giúp mũi trở nên cao và thon gọn hơn. Thế nhưng, việc nâng mũi bằng phương pháp này sẽ không giúp cải thiện dáng mũi là bao nhiêu. Đặc biệt, là với những trường hợp sống mũi đã được định hình khi tới độ tuổi trưởng thành thì không thích hợp để áp dụng.

Mẹo sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên

Mẹo sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên nhờ kẹp nâng mũi

Với mong muốn sở hữu một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên, không ít người đã sử dụng kẹp nâng mũi bởi họ cho rằng kẹp có thể định hình xương mũi, nếu đeo kẹp trong thời gian đủ dài thì dáng mũi sẽ có được độ cao, thẳng như ý muốn. Tuy nhiên, khi dùng dụng cụ này có thể khiến 2 bên sống mũi khít chặt vào cánh mũi gây đau đớn, đồng thời tạo ra những vết hằn làm cánh mũi bị sần.

Mẹo sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên

Mẹo sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên nhờ trang điểm

Với dáng mũi thấp tẹt, bên cạnh vuốt mũi hay kẹp mũi bạn hoàn toàn có thể áp dụng một biện pháp đơn giản hơn đó chính là trang điểm. Để che đi nhược điểm mũi thấp tẹt, nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao thẳng, đẹp hài hòa với gương mặt, bạn có thể thực hiện theo những bước sau:

+ Trước hết đánh một lớp phấn nền mỏng màu trắng lên toàn bộ phần mũi.

+ Tiếp đến, sử dụng hai ngón tay xoa phấn đậm màu hơn dọc 2 bên cánh mũi.

+ Cuối cùng xóa mờ những đường giáp ranh với sống mũi nhằm tạo nên một dáng mũi cao đẹp.

Mẹo sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên

Mẹo sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên nhờ nâng mũi S Line Hàn Quốc

Mặc dù những mẹo trên đây sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của một chiếc mũi thấp tẹt, tuy nhiên nó cần sự kỳ công và kiên trì thực hiện. Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ thẩm mỹ, việc sở hữu một chiếc mũi thanh tú, cao đẹp tự nhiên là điều không hề khó. Bằng cách áp dụng công nghệ nâng mũi S Line Hàn Quốc, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu dáng mũi đẹp vĩnh viễn mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

Mẹo sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên

Nâng mũi S Line cho dáng mũi cao đẹp tự nhiên một cách hoàn hảo với thời gian duy trì lâu dài

Nâng mũi S Line Hàn Quốc là kỹ thuật chỉnh hình dáng mũi toàn diện nhất hiện nay, kết hợp đồng thời cả sụn tự thân (1/3) và sụn nhân tạo (2/3), trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo tạo nên dáng mũi mới. Quá trình nâng mũi S Line được diễn ra nhanh chóng, chỉ sau khoảng 60 phút là bạn đã có thể được sở hữu dáng mũi cao đẹp tự nhiên mà không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: