Miếng dán hút mỡ bụng

Thời gian gần đây, có không ít chị em xôn xao bàn tán đến phương pháp giảm cân bằng miếng dán hút mỡ bụng. Vậy sự thật về công dụng của miếng dán hút mỡ bụng này như thế nào? Có thực sự hiệu quả như những gì người ta nói không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Miếng dán hút mỡ bụng thực sự hiệu quả không?

Sự xuất hiện của miếng dán hút mỡ bụng “thần kỳ” này đã khiến nhiều người đặt câu hỏi hoài nghi về tính hiệu quả thực sự của phương pháp này. Nhiều người cho biết, miếng dán hút mỡ bụng được sử dụng khá đơn giản. Bạn chỉ cần dán vào vùng cơ thể cần giảm mỡ thì trong khoảng 3 tuần có thể giảm xuống 3-4 kg mà không cần phải kiêng khem hay tập luyện gì cả.

Miếng dán hút mỡ bụngGiảm cân bằng miếng dán hút mỡ bụng hoàn toàn không có cơ sở khoa học

Cũng theo nhiều người cho biết, miếng dán hút mỡ bụng hoạt động theo cơ chế tự động đốt cháy và đào thải mỡ ra ngoài theo con đường bài tiết tự nhiên. Bên cạnh tác dụng giảm cân, miếng dán còn giúp vùng da cần giảm mỡ trở nên săn chắc, thon gọn trong một thời gian ngắn, có thể chữa khỏi được một số bệnh lý nguy hiểm như gan nhiễm mỡ, huyết áp cao …

Các chị em có thể tìm mua các loại sản phẩm miếng dán này thông qua mua bán trên mạng, các cửa hàng bán thực phẩm chức năng hay thậm chí cả các nhà thuốc nhỏ lẻ.

Miếng dán hút mỡ bụng…và tiềm ẩn nhiều nguy cơ

Cẩn thận khi dùng

Các nhà nghiên cứu khoa học công nghệ trong nước cho biết, miếng dán hút mỡ bụng không thể nào loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng đến như vậy. Lượng mỡ thừa không thể thoát ra trực tiếp theo con đường bài tiết tự nhiên như mồ hôi hay nước tiểu như lời quảng cáo trên. Muốn loại bỏ nhanh lớp mô mỡ thừa thì cần có sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Ngày nay, cùng với sự phát triển vượt trội của ngành khoa học, hút mỡ bằng Laser Lipo được coi là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất mà chị em có thể tham khảo.

Miếng dán hút mỡ bụngHút mỡ bằng Laser Lipo được coi là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất mà chị em có thể tham khảo

Quay trở về với sản phẩm miếng dán hút mỡ bụng, đã có rất nhiều trường hợp rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang” khi sử dụng các sản phẩm giảm cân này. Điều đặc biệt là nếu chị em mua phải những sản phẩm kém chất lượng có xuất xứ từ Trung Quốc thì sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản thân.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện JW, giảm cân bằng miếng dán hút mỡ bụng hoàn toàn không có cơ sở khoa học. Chính vì vậy, người dùng nên thật sự cảnh giác trước những chiêu quảng cáo khá tinh vi này. Các chị em cũng không nên sử dụng bừa bãi các sản phẩm giảm cân không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Thay vào đó, bạn nên có một chế độ ăn uống, tập luyện đúng cách. Đối với những người quá béo có thể tham khảo đến công nghệ thâm mỹ hiện đại tại các cơ sở uy tín.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: