Miếng dán hút mỡ Hot Fire

Bạn muốn được sở hữu một thân hình săn chắc, thon gọn nhưng không muốn phải thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hay sử dụng các biện pháp hút mỡ công nghệ cao. Vậy thì miếng dán hút mỡ Hot Fire sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy.

Miếng dán hút mỡ Hot Fire

Miếng dán hút mỡ Hot Fire hoạt động theo nguyên lý rung động điện tử, được thiết kế chuyên để giữ độ săn chắc cho cơ thể của vận động viên và được sử dụng phổ biến ở các trung tâm thẩm mỹ. Đây cũng là một bước đột phá mới về công nghệ làm đẹp, tương đối thích hợp với những người có thân hình béo.

Miếng dán hút mỡ Hot Fire

Miếng dán hút mỡ Hot Fire sử dụng phương thức hoạt động vật lý, đốt cháy đánh tan lượng mỡ thừa trong cơ thể, sau đó miếng dán hút li tâm sẽ hút lượng mỡ đó ra ngoài cơ thể.

Miếng dán hút mỡ Hot Fire

Máy có nút để bạn điều chỉnh độ rung theo nhịp tăng mạnh, nhẹ, tùy theo ý muốn.

Miếng dán hút mỡ Hot Fire tạo ra các xung mạch có tần số và cường độ khác nhau. Những xung mạch an toàn này mô phỏng tín hiệu thần kinh được phát ra dưới tình trạng tự nhiên sẽ kích thích các thần kinh vận động nằm dưới cơ bắp, khiến cơ bắp co giãn một cách dễ chịu và hiệu quả. Đồng thời, mô phỏng cách vận động của cơ bắp theo chu kỳ tuần hoàn.

Miếng dán hút mỡ Hot Fire

Cách sử dụng miếng dán hút mỡ Hot Fire:

Miếng dán hút mỡ Hot Fire

–  Gỡ miếng ni-lông trên miếng dán tiếp điện của máy hút mỡ Hot Fire ra.

–  Sau đó, lấy miếng dán hút mỡ Hot Fire khỏi túi hút chân không. Gỡ bỏ tấm giấy trên miếng dán hút mỡ và dán mặt có keo lên tấm dán tiếp điện.

–  Dán miếng dán hút mỡ Hot Fire lên vị trí cần giảm mỡ.

–  Bấm ON để miếng hút mỡ hoạt động, sau đó bấm MODE để điều chỉnh chế độ phù hợp. Có 4 chế độ rung để điều chỉnh, trong mỗi chế độ MODE, bạn điều chỉnh độ tăng giảm độ mạnh như sau:

+ Để tăng độ mạnh: Nhấn nút ON, có 6 mức tăng. Ví du: Nếu bạn đang ở mức 2, muốn tăng mức 5 thì nhấn ON 3 lần.

+ Để giảm độ mạnh: Nhấn nút OFF, có 6 mức giảm. Nếu bạn đang ở mức 5, muốn giảm xuống mức 3 thì nhấn OFF 2 lần.

–  Muốn tắt máy, Bạn nhấn OFF để máy trở về mức 0.

Sau 10 – 15 phút, miếng dán hút mỡ Hot Fire sẽ tự động tắt. Cho máy nghỉ 5 phút là có thể sử dụng lại.

Miếng dán hút mỡ Hot Fire

Như vậy, khi sử dụng miếng dán hút mỡ Hot Fire bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức tập luyện các bài tập thể hình nặng nhọc. Thiết bị này hiện đang được rất nhiều vận động viên thể dụng thẩm mỹ sử dụng. Chỉ cần kiên trì thực hiện 10 phút mỗi ngày, bạn đã có thể sở hữu một thân hình săn chắc, thon gọn như mong muốn.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: