Minh Hằng phẫu thuật độn cằm

Ngay từ những ngày đầu bước chân vào showbiz Việt, “bé Heo” Minh Hằng đã nổi tiếng bởi sự dễ thương và gương mặt bầu bĩnh đáng yêu. Dù có chút khiếm khuyết vì chiếc cằm ngắn nhưng cô vẫn đạt được rất nhiều thành công với hình ảnh tự tin trong sáng.

Minh Hằng phẫu thuật độn cằmKhi mới bước chân vào showbiz Việt, Minh Hằng đã nổi tiếng bởi sự dễ thương và gương mặt bầu bĩnh đáng yêu

Tuy nhiên, gần đây Minh Hằng có sự thay đổi rất khác biệt về ngoại hình, đặc biệt là khuôn mặt. Đã không có không ít người hoài nghi Minh Hằng phẫu thuật độn cằm khi sở hữu khuôn mặt chữ V thanh thoát và sang trọng như các sao châu Á.

Minh Hằng phẫu thuật độn cằmGần đây Minh Hằng có sự thay đổi rất khác biệt về ngoại hình, đặc biệt là khuôn mặt với chiếc cằm V Line thời thượng

Lột bỏ hình tượng đáng yêu trong sáng, cô hướng đến hình ảnh chững chạc và quyến rũ, có thể vì thế mà cô đã nhờ cậy tới phương pháp làm đẹp này để giúp khuôn mặt trở nên cân đối hơn. Nếu đem so sánh hình ảnh Minh Hằng hiện tại và Minh Hằng khi mới bước chân vào nghề chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy chiếc cằm của nữ ca sĩ – diễn viên thon, dài và thanh mảnh hơn trước rất nhiều.

Minh Hằng phẫu thuật độn cằm

Minh Hằng phẫu thuật độn cằm

Tuy dính nghi án Minh Hằng phẫu thuật độn cằm, nhưng có thể nói, cô vẫn là một trong số ít các sao Việt giữ được nét đẹp đáng yêu tự nhiên. Ở cô có một sức cuốn hút rất đặc biệt, chính vì vậy tên tuổi của cô cho đến thời điểm hiện tại chưa bao giờ hết “hot”. Còn có những nhận xét rất ưu ái cho rằng: sự thay đổi này của Minh Hằng nằm trong tầm kiểm soát nên “bé Heo” vẫn giữ được vẻ đẹp đáng yêu vốn có.

Minh Hằng phẫu thuật độn cằmQua thời gian, Minh Hằng đã hoàn toàn lột xác cả về phong cách biểu diễn lẫn vẻ bề ngoài

Qua thời gian, Minh Hằng đã hoàn toàn lột xác cả về phong cách biểu diễn lẫn vẻ bề ngoài. Từ một “bé Heo” tròn xoe, giờ cô ca sĩ – diễn viên xinh đẹp đã tự tin khoe vóc dáng đẹp trong những bộ trang phục sexy. Điểm cộng khiến cô ca sĩ trẻ trung trở nên gần gũi với khán giả chính là nụ cười tươi tắn, chiếc cằm đẹp trên gương mặt tròn dễ thương.

Minh Hằng phẫu thuật độn cằmĐiểm cộng khiến cô ca sĩ trẻ trung trở nên gần gũi với khán giả chính là nụ cười tươi tắn, chiếc cằm đẹp trên gương mặt tròn dễ thương

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, để sở hữu chiếc cằm đẹp như Minh Hằng là điều không hề khó. Bạn có thể tham khảo và áp dụng phương pháp làm đẹp cằm tại đây.

 

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: