Mua quần nâng mông ở đâu

Vòng 3 căng tròn, săn chắc luôn là mong ước của mọi phái đẹp nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể quyến rũ, nữ tính của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng được như ý, do cơ địa hoặc ghen di truyền mà không ít chị em phụ nữ phải chịu cảnh “mong lép” kém thu hút, điều này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến sự tự tin, niềm kiêu hãnh vốn có của phái đẹp. Để cải thiện số đo vòng 3 của mình, nhiều chị em tìm mua và sử dụng quần nâng mông, đây được xem là giải pháp “cứu cánh” hữu hiệu cho những trường hợp gấp rút về mặt thời gian. Chỉ cần mặc quần nâng mông vào là trong phút chốc, bạn đã có thể sở hữu vòng 3 căng tròn, quyến rũ như ý. Mua quần nâng mông ở đâu Vậy mua quần nâng mông ở đâu? Thực hư tác dụng nâng vòng 3 “cấp tốc” của sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! Quần nâng mông có những loại nào? Hiện nay trên thị trường có 3 loại quần nâng mông: Quần đúc, quần đệm mút và quần silicon. + Quần đúc, các khớp nối được đúc liền thành khối chứ không phải nối bằng các đường may, đường chỉ, phần đệm mông đúc liền với quần có độ dày khác nhau. Đây là loại được nhiều chị em lựa chọn nhất. + Quần đệm mút giống như những chiếc quần thông thường. Ở phía mông của những chiếc quần này có may túi để đút miếng đệm bằng mút vào. Các miếng đệm này có thể tháo ra lắp vào một cách dễ dàng. Mua quần nâng mông ở đâu   + Quần độn mông silicon là loại quần nâng mông được sử dụng phổ biến hiện nay. Nó có nhiều ưu điểm nên được nhiều bạn nữ ưu ái hơn các loại quần nâng mông khác. Quần nâng mông silicon có tính năng mềm mại, dàn hồi tốt, mang lại cảm giác như da thật của bạn nên giúp mông nhìn tự nhiên khi độn mông. Hai miếng đệm silicon sẽ đàn hồi và ôm trọn vòng mông, giúp vòng 3 tròn đầy và gợi cảm trong những bộ đồ ôm sát khoe body. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì bạn thường xuyên gặp cảnh “mông lệch”, “mông vênh” do miếng silicon bị lệch ra khỏi vị trí hoặc 2 miếng độn không đều nhau. Trong các loại quần thì quần đúc được chị em trẻ tuổi lựa chọn nhiều hơn cả vì nó tạo cảm giác thật khi mặc. Trong khi những phụ nữ lớn tuổi, phụ nữ sau sinh thường chọn quần lót có cài miếng đệm mút. Mua quần nâng mông ở đâu

Mua quần nâng mông ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều loại quần nâng mông bày bán trên thị trường nên tìm hiểu và lựa chọn một cơ sở uy tín là điều không phải dễ. Có các sản phẩm của các hãng thời trang nổi tiếng để bạn lựa chọn như Triumph, Vera, iBasic, LA SENZA, Victoria’s Secret, Amrni, Bon Bon, … Đây là những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng hàng đầu cho người sử dụng. Để tránh mua phải hàng giả, bạn nên đễn các cơ sở phân phối của mỗi hãng sản phẩm này để lựa chọn mua đồ.

Quần nâng mông mới chỉ xuất hiện hơn 1 năm nay nhưng độ “hot” của loại quần này đã khiến nó tràn ngập thị trường, từ các cửa hàng bán đồ nội y của các hãng danh tiếng đến những sạp quần áo bán đồ bình dân trong chợ. Trên thị trường online, loại quần nâng mông này cũng được rao bán khá nhiều. Hàng loạt các trang web như enbac.com, muare.vn, vatgia.com… hoặc trên diễn đàn dành cho phụ nữ như webtretho, lamdep.com thì các gian hàng bán sản phẩm quần độn làm tròn mông cũng “sôi nổi” không kém.

Mua quần nâng mông ở đâu

Quần nâng mông có tác dụng nâng mông tức thì, cho bạn một vòng mông tròn đầy, căng tràn và hấp dẫn khi mặc đồ, nhất là những bộ đồ bó sát cơ thể. Tuy vậy, khi sử dụng loại quần nâng mông giá rẻ này cũng gây ra nhiều rắc rối cho người sử dụng. Với thiết kế hai miếng độn mông dày và kín, quần nâng mông khiến khi mặc sẽ có cảm giác bí bách và nóng. Do quần ôm sát cơ thể nên vùng da mông và vùng kín thường không thoát được hơi nước, thường bị mẩn ngứa, viêm nhiễm, thậm chí có thể gây vô sinh.

Bản thân chiếc quần độn này không có lỗi nhưng rất nhiều người mặc không đúng cách dẫn đến bị viêm da vùng mông, nhất là lại mặc trong những ngày nóng, nhiều mồ hôi. Nếu mặc quần quá chật, quá bí trong thời gian quá dài thì người mặc rất dễ bị mẩn ngứa.

Mua quần nâng mông ở đâu

Lời khuyên dành cho chị em phụ nữ: bạn vẫn có thể sử dụng quần nâng mông nhưng nên hạn chế lạm dụng, đặc biệt là vào mùa hè. Ngoài ra, nếu bạn muốn cải thiện số đo vòng 3 của mình thì có thể tham khảo phương pháp nâng mông thẩm mỹ tại các trung tâm làm đẹp uy tín.

>>> Click xem ngay nâng mông nội soi là giải pháp phẫu thuật nâng mông tiên tiến nhất hiện nay. Phẫu thuật nâng mông nội soi mang lại vòng 3 căng tròn đầy đặn, không để lộ dấu vết thẩm mỹ, cân đối và hài hòa với vóc dáng cơ thể; An toàn, nhẹ nhàng, ít sưng đau, chảy máu; Không gây biến chứng; Kết quả duy trì 15-20 năm thậm chí là vĩnh viễn.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: