Nâng mũi bác sĩ Tiến bệnh viện Việt Nam Cuba

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, tôi có một chiếc mũi thấp và hếch nhìn rất khó coi nên quyết định nghe theo lời khuyên của mọi người đi thực hiện nâng mũi Lần trước tôi có đọc thông tin nâng mũi bác sĩ Tiến bệnh viện Việt Nam Cuba thấy hiện nay có nhiều phương pháp nâng mũi quá. Đối với trường hợp của tôi thì nên thực hiện phương pháp nào thưa bác sĩ? (Hồng Ánh, tp HCM)

Trả lời:

Bạn Hồng Ánh thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hòi đến thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau.

Người châu Á nhất là khu vực người Á Đông với những đặc điểm dễ nhận biết trên khuôn mặt như chiếc mũi thấp tẹt, ngoài ra nhiều trường hợp chiếc mũi bị ngắn và hếch lên làm cho khuôn mặt trở nên khắc khổ và khá quê. Đồng thời theo tướng số của người Á Đông chiếc mũi ngắn hếch được xem là không tốt, thường gặp bất lợi về mặt tiền tài. Với sự phát triển không ngừng của nền thẩm mỹ hiện đại, các chuyên gia đầu ngành tại Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời một phương pháp nâng mũi toàn diện và chỉnh sửa mũi ngắn, mũi hếch thành công đó là phương pháp nâng mũi S-line.

 Nâng mũi bác sĩ Tiến bệnh viện Việt Nam Cuba

Đây được đánh giá là công nghệ sửa mũi ngắn và mũi hếch tiên tiến nhất hiện nay . Hơn nữa, nâng mũi S-line  sử dụng chất độn là sụn tự thân rất thân thiện với cơ thể, trong khi đó, sụn nhân tạo dùng rất ít (hoặc có thể không dùng). Vì vậy, phương pháp này còn giúp tránh được các tình trạng bóng đỏ ở đầu mũi, lộ chất liệu hay dị ứng chất liệu và cho kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, vĩnh viễn suốt đời.

 Với kỹ thuật S-line, chiếc mũi của bạn không chỉ được nâng cao, các bác sĩ sẽ tạo hình đầu mũi, thân mũi và trụ mũi nhằm mang lại dáng đẹp tự nhiên, thanh thoát với độ cao, đường nét hài hòa cho gương mặt của bạn, khắc phục hoàn toàn nhược điểm mũi hếch của bạn. Với những ưu điểm trên, nâng mũi S-line  ngày càng được ưa chuộng không chỉ riêng ở Hàn Quốc mà còn tại nhiều quốc gia châu Á và được nhiều khách hàng lựa chọn vì phương pháp mang lại những dáng mũi đẹp tự nhiên như chưa hề có sự can thiệp của dao kéo.

 

Nâng mũi bác sĩ Tiến bệnh viện Việt Nam Cuba

Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, cách chữa mũi hếch bằng công nghệ nâng mũi S-line Hàn Quốc được các bác sĩ ứng dụng rất thành công cho khách hàng, đặc biệt là trường hợp sửa mũi hếch như của bạn. Với công nghệ nâng mũi S-line, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ, sau đó đưa chất liệu độn vào mũi nhằm nâng cao sống mũi, đồng thời thu nhỏ đầu mũi và lỗ mũi mà không hề ảnh hưởng tới xoang mũi, không gây đau đớn và không để lại sẹo. Sau sửa mũi, bạn cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để có được chiếc mũi đẹp, nhanh chóng hồi phục.

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ với thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được tư vấn và thăm khám hoàn toàn miễn phí.

 

Nâng mũi bác sĩ Tiến bệnh viện Việt Nam Cuba

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: