Nâng mũi bằng chất làm đầy

Chiếc mũi giữ vai trò rất quan trọng trên gương mặt con người. Dù cho tai, mắt, miệng, có đẹp hài hoà đến bao nhiêu mà mũi xấu xí, lệch lạc thì gương mặt cũng xem như bị phá cách. Bởi vậy hầu hết phụ nữ Việt Nam đều ao ước có thể “hô biến” chiếc mũi “tẹt” đặc trưng trở nên cao, thanh tú, thon gọn như những diễn viên Hàn Quốc.

Nâng mũi bằng chất làm đầy

Hiện nay, có nhiều phương pháp giúp nâng cao mũi, trong đó nâng mũi bằng chất làm đầy Filler đang rất được ưa chuộng bởi kỹ thuật thực hiện đơn giản, không tốn nhiều thời gian và không phải phẫu thuật.

Nâng mũi bằng chất làm đầy Filler

Filler trong thẩm mỹ nội khoa gọi là chất làm đầy. Thành phần chủ yếu của Filler là hyaluronic acid và thường được chỉ định để làm đầy các nếp nhăn tĩnh (là nếp nhăn do mất thể tích mô, thường xuất hiện ở người trung niên), những vết hõm ở hốc mắt, tạo hình một bờ môi cong, mọng, gợi cảm…, trong đó đột phá nhất là khả năng nâng cao sống mũi mà không cần phải phẫu thuật.

Nâng mũi bằng chất làm đầy

Đặc biệt, thành phần hyaluronic acid có trong Filler chứa 98% là nước muối sinh lý. Đây là một chất độn sinh học có mức độ tương thích khá cao với cơ thể của con người, do đó nó rất an toàn, không gây ra phản ứng phụ ngay cả khi sử dụng lâu dài, đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận.

Nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy Filler thực sự là một giải pháp an toàn trong công nghệ thẩm mỹ hiện đại bởi không bóc tách, không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy Filler thực hiện cực kỳ đơn giản, chỉ cần bôi một lớp gây tê nhẹ, sau đó tiêm trực tiếp Filler với lượng vừa phải vào mũi, chỉ sau 3 ngày, kết quả hết sức ngoạn mục sẽ làm bạn bất ngờ. Mũi tiêm được dùng để tiêm Filler cực nhỏ, thường không để lại bất kỳ dấu vết nào trên da.

Nâng mũi bằng chất làm đầy

Như vậy, nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy Filler rất thích hợp với những người yêu thích làm đẹp nhưng có tâm lí sợ đau, sợ phẫu thuật.

Ưu điểm của nâng mũi bằng chất làm đầy Filler

+ Không đau đớn, cho kết quả tức thì.

+ Phương pháp này đã được kiểm chứng về độ an toàn bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), khối cộng đồng châu Âu, Bộ Y tế các nước Châu Á và Việt Nam cấp phép sử dụng.

+ Kết quả đã được chứng minh trên 300.000 trường hợp khách hàng trong hơn 10 năm qua.

+ Hiệu quả nâng mũi duy trì được khoảng 1 – 2 năm.

+ Không gây ra biến chứng, dị ứng

+ Không phù nề, thâm tím, có thể về ngay và đi làm, sinh hoạt bình thường.

Nâng mũi bằng chất làm đầy

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là thương hiệu thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện JW nổi tiếng top 5 xứ Hàn. Thế mạnh của chúng tôi là công nghệ được chuyển giao hoàn toàn từ JW Hàn Quốc theo thỏa ước nhượng quyền và bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, tu nghiệp chính quy dài hạn ở Hàn cùng trang thiết bị, vật tư, máy móc hiện đại nhập khẩu trực tiếp ở xứ sở Kim Chi.

 

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cam kết sử dụng 100% các sản phẩm Filler thật cho khách hàng. Đảm bảo mang lại một kết quả nâng mũi tốt nhất cùng chế độ bảo hành chất lượng.

 

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: