Nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không?

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, em rất thích chiếc mũi cao thanh mảnh giống như các sao Hàn nên định đi nâng mũi. Nhưng nhiều người lại nói em không nên nâng mũi sẽ phá tướng. Em không biết nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không? Em có nên nâng mũi hay không thưa bác sĩ (Yến Nhi, Q2)

Trà lời:

Bạn Nhi thân mến !

Mũi đóng vai trò rất quan trọng trên khuôn mặt tạo sự hài hòa cân đối tôn lên nét đẹp của những bộ phận khác. Dù bạn có sở hữu một đôi mắt đẹp, tai miệng hài hòa nhưng chiếc mũi với đầu mũi to mất cân đối thì xem như khuôn mặt bạn bị phá cách. Với phương pháp nâng mũi là một cách làm đẹp cho khuôn mặt giúp bạn trông đẹp hơn, quý phái hơn và tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông. Không những thế, theo như lời mách bảo của nhiều người thì nâng mũi cũng có thể giúp bạn thay đổi cuộc đời trong tương lai. Vậy thực hư vấn đề nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

 Nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không?

Theo tướng học dáng mũi ảnh hưởng rất lớn đến đường công danh và sự nghiệp của bạn đặc biệt là phần đầu mũi là biểu hiện cho trí lực cuả một người, có liên quan rất lớn đến sự phát triển của trí óc và tinh thần. mũi phải ngay thẳng thì chủ nhân mới được hưởng phước, thọ; cao đẹp mới được xem là phú quý. Vậy, hình dạng mũi được xem là ảnh hưởng rất lớn đến sắc diện chung và cả tương lai hạnh phúc của một con người. Người sở hữu đầu mũi to bất cân xứng với dáng mũi thường có cuộc sống không mong muốn, hay còn gọi là lỗ mũi nghèo khó.

Tướng mũi may mắn ?

-Mũi thẳng và dài, cứng và có thịt, chủ nhân có ý chí kiên cường, khỏe mạnh, tuổi thọ cao.

-Mũi thẳng, mắt thanh, khuôn mặt tròn, chủ nhân cả đời được hưởng cuộc sống sung túc.

-Mũi thẳng, sống mũi cũng thẳng và đầy, chủ nhân tính tình thẳng thắn, biết cách vun vén cho gia đình.

-Mũi thẳng, đầy đặn và trơn bóng, chóp mũi tròn đầy, không hếch cũng không lộ, 2 cánh mũi cân xứng, chủ nhân có sức khỏe tốt, tinh lực dồi dào, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, trọng chữ tín, dù là nam hay nữ cũng đều có tuổi thọ cao.

-Mũi thẳng, mắt thanh, khuôn mặt bầu bĩnh, gọi là “mặt phượng”, đó là tướng cách của bậc phu nhân. Nữ giới có tướng này là rất tốt.

Tướng mũi xấu ?

-Mũi thẳng, gầy và lộ xương còn gọi là “mũi kiếm”, chủ nhân cả đời phải bôn ba, vất vả, cuộc sống ít hạnh phúc, sự nghiệp khó thành. Nếu mũi thẳng và cao thì chủ nhân khó tích lũy được tiền của.

-Mũi thẳng, gầy và lộ xương, gọi là “mũi kiếm”, chủ nhân tính tình hà khắc, thiếu sự đồng cảm, tuy có khả năng làm việc nhưng lại hay tranh cãi.

Nâng mũi có thay đổi tướng số không ?

Khi một người sinh ra bị dị tật ở mũi hay có người bị tai nạn làm gãy sống mũi thì nên đến bệnh viện thẩm mỹ để nâng mũi, sửa chữa khiếm khuyết giúp bệnh nhân tự tin vào vẻ bề ngoài đồng thời tăng chất lượng cuộc sống . Nâng mũi còn giúp thay đổi diện mạo, khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn, tự tin vào bản thân, gây thiện cảm cho người khác, chính điều đó tạo cho bạn nhiều cơ hội thành công hơn.Không ít những ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới thực hiện nâng mũi và hầu hết công việc của họ ngày càng thăng tiến hơn.

 Nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không?

Lee Min Ho sau khi nâng mũi ngày càng nổi tiếng và thành công hơn.

 Nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không?

Diễn viên Kim Hiền nâng mũi để đổi vận.

 Nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không?

Chiếc mũi mới kiến Hương Tràm xinh đẹp hơn rất nhiều.

Còn câu hỏi nâng mũi có thay đổi tướng số không ? Cho đến ngày hôm nay vẫn chưa có một nghiên cứu hay giả thuyết nào có thể chứng minh nâng mũi giúp thay đổi vận mệnh  một con người. Vì vậy những ý kiến nêu trên chỉnh mang tính tham khảo, còn quyết định có nâng mũi hay không thì tùy thuộc vào khách hàng và bác sĩ thẩm mỹ.

Tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW các bác sỹ sẽ thăm khám,tư vấn và đo đạc thật cẩn thận hình dáng cũng như kích thước mũi của bạn ban đầu, sau đó đánh dấu thật cẩn thận nhưng điểm chưa cân đối và cần nâng thêm. Đối với nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi Sline, bạn sẽ được các bác sỹ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp phẫu thuật. Phần sụn để giúp nâng mũi là sụn nhân tạo chất lượng cao được nhập từ Hàn Quốc và phần đầu mũi sẽ được lấy từ sụn tự thân là sụn từ chính cơ thể bạn như vậy có thể nói với phương pháp này phần lớn phần sụn nâng thêm là sụn từ cơ thể, giúp bạn hoàn toàn yên tâm về độ thân thiện với cơ thể và khiến cho chiếc mũi của bạn hoàn toàn tự nhiên.

 

 

Như vậy, đối với phẫu thuật nâng mũi, chiếc mũi của bạn sẽ được phẫu thuật dựa trên chính hình dáng, kích thước ban đầu của chiếc mũi của bạn, chỉ giúp cho chiếc mũi của bạn cân đối hơn và sống mũi cao hơn. Do đó, nâng mũi không gây ảnh hưởng quá nhiều đến tướng số và thực tế là đã giúp cho rất nhiều người trở nên xinh đẹp hơn và cơ hội thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống đến nhiều hơn.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: