Nâng mũi Hàn Quốc cho nam

Hiện nay, nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp của các đấng mày râu cũng không kém gì phụ nữ. Và xét về khía cạnh nào đó, nam giới cũng cần phải làm đẹp bởi đó là đặc tính của sự hoàn thiện những phần thiếu sót của con người trước tạo hóa. Chính vì vậy, nâng mũi Hàn Quốc ra đời đã trở thành nhu cầu chính đáng của cả nam và nữ. Tuy nhiên, việc chỉnh sửa mũi ở nam thường khó hơn nữ, bởi không chỉ làm mũi cao, thon gọn như ý mà còn phải tôn lên vẻ đẹp nam tính vốn có của các đấng mày râu.

Nâng mũi Hàn Quốc cho nam

Mũi của nam giới thường có những đặc điểm sau: – Sống mũi rộng, một số trường hợp còn bị gồ ở trên sóng mũi. – Phần xương sống mũi to bè. – Đầu mũi to tròn. – Lỗ mũi rộng. – Lớp da ở vùng mũi khá dày

Nâng mũi Hàn Quốc cho nam: Một ca phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc cho nam thành công không chỉ an toàn mà còn phải mang tính thẩm mỹ cao. Mũi phải có hình dáng thon, chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi không quá thấp, lỗ mũi nhỏ, gọn; chân gốc mũi là khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau và đặc biệt khác nữ giới là mũi nam phải dày, thẳng và chắc hơn chứ không phải mũi S Line như nữ.

Nâng mũi Hàn Quốc cho nam

Tùy theo từng trường hợp khách hàng cụ thể mà sau khi khám, đánh giá cẩn thận, các bác sĩ sẽ quyết định phương pháp mổ thích hợp. – Trường hợp bị gồ trên sống mũi: Phương pháp xử lý sẽ là mài xương gồ mũi. Một số trường hợp sau khi mài xương xong sẽ đặt sụn nhân tạo của Hàn Quốc để nâng cao sóng mũi. Thẩm Mỹ viện Hàn Quốc JW được trang bị hệ thống máy mài xương hiện đại thế hệ mới hạn chế tối đa sự xâm lấn và sưng đau sau mổ. – Trường hợp xương sống mũi to bè: Thực hiện chỉnh hình xương mũi.


– Đầu mũi to, tròn: Phương pháp thực hiện là thu gọn đầu mũi với kỹ thuật khâu cánh sụn hoặc xử lý phần sụn với tỉ lệ hợp lý. Một số trường hợp sẽ kết hợp với việc đặt sụn nhân tạo của Hàn Quốc để tạo độ cao cho mũi. – Lỗ mũi rộng: Tùy trường hợp mà bác sĩ sẽ tiến hành cắt hoặc cuộn cánh mũi vào trong.

Nâng mũi Hàn Quốc cho nam ở đâu đẹp và an toàn?

Thẩm mỹ làm đẹp luôn là nhu cầu chính đáng của cả nam và nữ, thấu hiểu điều này, Thẩm mỹ viện JW đã nhanh chóng tiếp nhận và chuyển giao độc quyền công nghệ nâng mũi Hàn Quốc cho nam giới từ Bệnh viện Jeong Won top 5 tại Hàn. Đồng thời với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, từng tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn cùng trang thiết bị hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc – Thẩm mỹ viện JW đã đem đến dáng mũi đẹp cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.  

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: