Nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên

Ngày nay, xu hướng làm đẹp theo công nghệ Hàn Quốc đang phát triển mạnh mẽ trên tất cả các quốc gia, đặc biệt là nâng mũi Hàn Quốc. Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc là trung tâm đầu tiên hợp tác với Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng ở Hàn Quốc(Bệnh viện BK Dong Yang, Bệnh viện Jong Won) sẽ giúp cho chị em phụ nữ có thể tự tin để sở hữu một chiếc mũi thanh tú, cao thanh mảnh phù hợp với khuôn mặt của mình.

Chúng ta cần hiểu rằng, chiếc mũi đẹp không chỉ có sống mũi thật cao mà phải hài hòa với khuôn mặt cả về chiều cao của sống mũi, hình dáng đầu mũi và lỗ mũi. Trước đây, nhiều bạn đã phẫu thuật tạo hình để có được chiếc mũi cao, sống mũi thẳng nhưng vẫn không được coi là chiếc mũi đẹp chỉ vì đầu mũi to, hoặc lỗ mũi tròn quá khổ… Đây chính là điểm yếu của kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mũi không toàn diện.
Thực tế, trong phẫu thuật thẩm mỹ nang mui han quoc, không có một quy chuẩn chung về cách thức tạo dáng mỹ thuật cho tất cả mọi người. Mũi sau phẫu thuật như thế nào phụ thuộc hoàn toàn vào cấu trúc mũi, khuôn mặt cũng như yêu cầu của khách hàng nhưng kết quả sau nâng mũi Hàn Quốc cần đạt được là vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt.

Yếu tố tạo nên sự khác biệt trong phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc chính là đầu mũi tròn, đẹp tự nhiên, lỗ mũi có dạng hình hạt chanh. Hiện tại trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc có rất nhiều kỹ thuật mới trong nâng mũi Hàn Quốc như: nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bọc Allderm, nâng mũi với sụn vách ngăn… 

Kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc:
 – Dáng mũi hài hòa với cấu trúc của khuôn mặt
 – Sống mũi cao, thẳng – Đầu mũi tròn, không đỏ, không lộ sóng
 – Dáng Lỗ mũi thay đổi từ tròn sang hạt chanh
 – Mũi có hình dáng S-Line – đây là đặc điểm rất quan trọng của người Á Đông
 – Mũi không bị hếch hay khoằm

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, với đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm được tu nghiệp trực tiếp tại Hàn Quốc cam kết sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên. Vì “Sắc đẹp là phồn vinh và hạnh phúc”.  

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: