Nâng mũi Hàn Quốc tại Đà Nẵng

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, mới đây, trong dịp di du lịch tôi có tham dự một hội thảo nâng mũi Hàn Quốc tại Đà Nẵng rất thú vị. Nhờ đó mà tôi biết thêm về các dịch vụ nâng mũi. Các chuyên viên tư vấn cũng khuyên tôi đi nâng mũi S line vì mũi tôi hơi khoằm nhìn không đẹp. Giờ tôi đã về lại Sài Gòn nhưng không biết nên đi nâng mũi S line ở đâu? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi (Kim Thu, Q.7)

 

Nâng mũi Hàn Quốc tại Đà Nẵng

Trả lời:

Kim Thu thân mến !

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau.

Nang mui Han Quoc từ lâu đã nổi tiếng là công nghệ làm đẹp vượt trội trên thế giới. Các diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc xuất hiện trước công chúng với khuôn mặt chữ V, má lúm đồng tiền, đôi mắt to đẹp và đặc biệt chiếc mũi thanh cao hình S-line duyên dáng. Bằng công nghệ nâng mũi S line hiện đại có thể giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao đẹp trong một khoảng thời gian ngắn mà rất an toàn.

Là chi nhánh duy nhất của bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng JW tại Hàn Quốc, thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là cơ sở đầu tiên tiếp nhận và thực hiện thành công phương pháp nâng mũi S line mang đến sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng.

Khi đến nâng mũi S Line tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW khách hàng sẽ được bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung trực tiếp tư vấn và thực hiện nâng mũi. Bác sĩ Tú Dung là người đã đưa phương pháp nâng mũi S line từ Hàn Quốc về Việt Nam với mong muốn đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày một gia tăng của các chị em phụ nữ. Là bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, được tu nghiệp chuyên sâu tại bệnh viện JW Hàn Quốc, bác sĩ Tú Dung và đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tự tin đảm bảo mang đến kết quả tốt nhất cho bạn.

 Nâng mũi Hàn Quốc tại Đà Nẵng

Thẩm mỹ viện JW được trang bị máy móc ,thiết bị và vật liệu phẫu thuật đều được nhập 100% từ nước ngoài là các nhà sản xuất uy tín đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể an tâm khi thực hiện nâng mũi Sline tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW vì chế độ bảo hành dịch vu lâu nhất tại và tương đương Bệnh viện JW Hàn Quốc lên tới 10 năm. Sau thời gian này mũi cam kết sẽ vẩn bền đẹp tự nhiên. Bạn sẽ nhận được 1 thẻ bảo hành cứng và chắc chắn.

  

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: