Nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu

Ngoài nâng mũi, có một giải pháp khác mang lại kết quả cũng không mấy thua kém đó chính là nâng mũi không phẫu thuật. Đây là kỹ thuật cho kết quả thấy ngay và an toàn gần như tuyệt đối 100%, vậy nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu. Cùng xem nhé!

 

Ảnh minh họa nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu

Chất làm đầy là gì?

 

 Chất làm đầy là một loại dung dịch có cấu tạo tương tự các chất tự nhiên trong cơ thể như hyaluronic acid. Hyaluronic acid có khả năng liên kết với nước, có thể hoạt động như một chất bôi trơn giúp nâng cao hoặc làm đầy những vùng thiếu hụt như má, cằm, mũi, trán…

 
Nâng mũi không phẫu thuật là gì?

 

Là việc tiêm chất làm đầy vào mũi giúp nâng cao sống mũi, xóa khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy, chỉnh đầu mũi nhỏ cho cân đối và thon thả hơn.

Khi được tiêm vào da, filler lập tức đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp mũi đầy hơn, cao hơn và có hình dáng như mong muốn. Trong thành phần của filler đã chứa sẵn hoạt chất lidocain gây tê cục bộ đem đến cảm giác điều trị thoải mái hơn. 

 

Nâng mũi không phẫu thuật tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JWcó ưu điểm gì?

 

– Filler cho kết quả chính xác ngay vùng cần điều trị vì nó không di chuyển sang các vùng lân cận được.

– Hoàn toàn không để lại sẹo

– Hiệu quả tức thì

– Không cần nghỉ dưỡng

– An toàn tuyệt đối

 

Nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu?

 

Hiện nay, có 2 loại chất làm đầy được cả thế giới đón nhận dùng rộng rãi, FAD Mỹ và Bộ Y tế các nước chứng nhận độ an toàn và cho sử dụng rộng rãi là Restylane và Aquamid

Restylane cho kết quả từ 6 tháng – 1 năm

Aquamid cho kết quả từ 1 – 2 năm 

 

Nâng mũi không phẫu thuật ở đâu?

 

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện JW – top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Với công nghệ, máy móc, vật liệu phẫu thuật chuyển giao 100%, đội ngủ bác sĩ cũng được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại Bệnh viện JW Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW luôn đi đầu về phẫu thuật thẩm mỹ tại VN.

 

 Chúng tôi chuyên sử dụng chất làm đầy chính hãng Aquamid và Restylane với chất lượng bảo đảm. 

 Ý kiến khách hàng:

 

Chị NGÔ HUỲNH BẢO

(26 tuổi, Tp.HCM)

“Tôi muốn thử xem mũi cao có hợp với minh không để sau đó sửa mũi nên đã chọn cách này, thật tuyệt vời, mũi cao tức khắc, tôi rất thích”

 

Chị PHẠM NGỌC THƯƠNG

(23 tuổi, Tp.HCM)

“Thẩm mỹ Hàn Quốc tiêm cho tôi Aquamid và tôi chẳng thấy đau đơn gì, kết quả thì rất đẹp, cách này cũng hay lắm” 

 

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: