Nâng mũi nam giới

Ngày nay trong xã hội hiện đại, việc làm đẹp đã không còn là “đặc quyền” dành riêng cho phái đẹp mà rất nhiều nam giới cũng đã tìm đến các trung tâm, thẩm mỹ viện để nâng mũi cho khuôn mặt của mình thêm nam tính và cuốn hút hơn.

Tiêu chuẩn mũi đẹp ở nam giới

Với các đấng mày râu, một chiếc mũi được coi là đẹp thì phải có hình dáng thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi. Đồng thời đầu mũi không quá thấp, lỗ mũi phải nhỏ gọn, chân gốc mũi và khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau. Đặc biệt là mũi nam phải dày, thẳng, không uốn lượn mềm mại hình chữ S giống như nữ giới.

Nâng mũi nam giới

Mũi nam giới đẹp là có dáng thon gọn chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi

Hơn nữa, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi nam giới ngoài yếu tố tạo được chiếc mũi thanh cao còn phải giữ được sự hài hòa cho gương mặt, đặc biệt là không được làm mất đi nét nam tính và mạnh mẽ của người đàn ông.

Phương pháp nâng mũi nam giới đẹp và an toàn nhất

Phương pháp nâng mũi cho nam giới theo công nghệ chuẩn Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện JW – Chi nhánh duy nhất ở Việt Nam của Bệnh viện Jeong Won nổi tiếng Seoul hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội như tạo dáng mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên, tuyệt đối an toàn, phục hồi nhanh chóng và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Nâng mũi nam giới

Nâng mũi nam giới ngoài yếu tố tạo được chiếc mũi thanh cao còn phải giữ được sự hài hòa cho gương mặt, đặc biệt là không được làm mất đi nét nam tính

Kết hợp giữa nâng và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi… phẫu thuật nâng mũi cho nam tại JW giúp mang lại dáng mũi cao đẹp tự nhiên và hài hòa nhất với gương mặt. Bên cạnh đó, sụn được sử dụng chủ yếu là sụn tự thân có tính tương thích cao với cơ thể nên không bị đào thải, không gây biến chứng sau phẫu thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của khách hàng.

Phương pháp nâng mũi nam giới tại Thẩm mỹ viện JW được thực hiện nhanh chóng, chỉ trong khoảng 45 – 60 phút, bạn sẽ sở hữu ngay chiếc mũi cao đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên gương mặt và kết quả duy trì ổn định lâu dài.

Một số chỉ định nâng mũi nam giới

Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp, tạo dáng mũi cân đối, đẹp tự nhiên và với mức chi phí phù hợp nhất.

–  Sống mũi thấp và chỉ muốn nâng cao sống mũi: Bác sĩ sẽ khuyên bạn nên áp dụng phương pháp nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc. Đây là phương pháp phẫu thuật chỉnh hình sống mũi chủ yếu bằng sụn nhân tạo với chất liệu chính là sụn sinh học định hình. Đây là loại sụn nhân tạo được đánh giá là tốt nhất hiện nay, đảm bảo kết quả nâng mũi được tự nhiên, kết quả duy trì ổn định lâu dài.

Nâng mũi nam giới

Đầu mũi có một chút khuyết điểm nhẹ, sống mũi thấp… thì nên nâng mũi bọc sụn

–  Đầu mũi có một chút khuyết điểm nhẹ, sống mũi thấp: Những trường hợp này, bác sĩ khuyên bạn nên áp dụng nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật nâng cao sóng mũi bằng sụn mềm nhân tạo Hàn Quốc kết hợp ghép sụn tự thân (sụn vành tai) để tạo nên dáng mũi cao, đẹp tự nhiên với đầu mũi thon gọn và được bảo vệ vĩnh viễn. Nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi đẹp thanh tú, đầu mũi không bị bóng đỏ hay lộ sóng, khắc phục hoàn toàn nhược điểm mũi ngắn, đầu mũi bóng đỏ và các biến chứng sau nâng mũi một cách hiệu quả nhất.

Nâng mũi nam giới

Mũi nhiều khuyết điểm nên chọn nâng mũi S Line

–  Mũi có nhiều khuyết điểm như thấp, ngắn, lệch, hếch, đầu mũi to… Với trường hợp này, bạn nên lựa chọn công nghệ nâng mũi S Line Hàn Quốc. Đây được đánh giá là giải pháp thẩm mỹ mũi tân tiến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ giúp tạo dáng mũi hoàn hảo đến từng milimet, đẹp như ý muốn nhờ sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi với chỉnh hình toàn bộ dáng mũi mà nâng mũi S Line còn đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, thời gian phục hồi nhanh chóng.

Đặc biệt trong phẫu thuật nâng mũi S Line, bên cạnh việc nâng cao sống mũi, các bác sĩ còn kết hợp chỉnh sửa đầu mũi, cánh mũi, trụ mũi… khắc phục triệt để các khuyết điểm của chiếc mũi, cho chiếc mũi đẹp toàn diện, duy trì vĩnh viễn.

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: