Nâng mũi nam ở đâu đẹp

Hiện nay, tại Việt Nam, phẫu thuật nâng mũi cho nam đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ. Bằng chứng là số lượng khách hàng là nam giới đến thẩm mỹ viện nâng mũi đang ngày càng tăng lên. Tuy nhiên, để có được kết quả thẩm mỹ như mong đợi thì các đấng mày râu nên chọn địa chỉ nâng mũi đẹp, chất lượng và đã được cấp phép hoạt động. Vậy nâng mũi nam ở đâu đẹp? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Nâng mũi nam ở đâu đẹp

Nâng mũi nam ở đâu đẹp – Ảnh minh họa

Nâng mũi nam giới có gì khác so với nữ giới?

Mũi của nam khác với nữ giới. Mũi của nam thường có sống mũi rộng, một số trường hợp còn bị gồ lên. Phần xương sống mũi của phái mạnh thường to bè, đầu mũi to tròn, lỗ mũi rộng. Bên cạnh đó, phần da mũi của các đấng mày râu cũng thường dày hơn so với nữ giới và mạch máu ở mũi cũng phát triển hơn.

Chính bởi những điều này nên phẫu thuật nâng mũi cho nam giới thường phức tạp hơn so với nữ giới. Một chiếc mũi đẹp đối với các nàng là phải có dáng S Line, cong mềm mại, nhỏ nhắn và thon gọn. Trong khi đó, đối với các chàng thì một chiếc mũi đẹp là phải có hình dáng thon gọn chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi cao, lỗ mũi nhỏ gọn, chân gốc mũi (tức là khoảng cách giữa hai khóe mắt) không được xa nhau.

Nâng mũi nam ở đâu đẹp

Nâng mũi nam ở đâu đẹp – Ảnh minh họa

Nâng mũi thẩm mỹ cho nam giới ngoài yếu tố tạo được chiếc mũi thanh cao còn phải giữ được sự hài hòa, cân đối cho gương mặt, đặc biệt là không được làm mất đi nét nam tính và mạnh mẽ vốn có của người đàn ông.

Phương pháp nâng mũi cho nam giới

Vấn đề quan trọng nhất trong phẫu thuật nâng mũi ở nam giới là phải phân tích thật kỹ về các đặc điểm của chiếc mũi và gương mặt, để nhận diện những khuyết điểm cần sửa cũng như xác định phương pháp thực hiện phù hợp nhất. Khi tiến hành nâng mũi cho nam giới, các bác sĩ cần phải đảm bảo các yếu tố sau:

Nâng mũi nam ở đâu đẹp

Bác sĩ phải căn cứ vào hình dáng mũi của nam để đưa ra phương pháp thực hiện phù hợp

– Thu gọn xương mũi bè ở 2 bên sống mũi nhưng đảm bảo không được quá nhỏ như ở phái nữ.

– Nâng cao sống mũi và chỉnh hình mũi sao cho tạo một đường thẳng từ đầu mũi đến hai hốc mắt. Không được tạo dáng S Line mềm mại như phái đẹp.

– Thu hẹp hai cánh mũi và sử dụng sụn tự thân để bao bọc, nâng cao đầu mũi. Chú ý không làm quá nhỏ và thon.

Hiện nay phương pháp nâng mũi cho nam giới phổ biến, được yêu thích nhất chính là kỹ thuật S Line và bọc sụn Hàn Quốc. Tùy vào tình trạng mũi hiện tại cũng như yêu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp thực hiện phù hợp nhất.

Nâng mũi nam ở đâu đẹp?

Một số trường hợp khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, các bác sĩ thường “quen tay” nâng mũi cho nam giới theo phương pháp áp dụng cho nữ. Kết quả là chiếc mũi trở nên quá nữ tính, làm không ít đấng mày râu cảm thấy băn khoăn, lo lắng không biết nâng mũi nam ở đâu đẹp? Chính vì vậy để không bị nữ hóa khi nâng mũi, phái mạnh nên lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ uy tín và đã từng thực hiện nhiều ca nâng mũi cho nam.

Hiện nay, tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW được biết đến là địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu với công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ BV JW top 5 xứ Hàn và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tu nghiệp chính quy ở JW Hàn.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi uy tín hàng đầu hiện nay

Chúng tôi đã và đang áp dụng rất nhiều kỹ thuật nâng mũi khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, trong đó có nam giới. Nếu mũi bạn thấp, chỉ cần nâng cao sống mũi thì có thể lựa chọn nâng mũi Hàn Quốc sụn mềm hoặc bọc sụn. Nếu mũi bạn thấp, có nhiều khiếm khuyết như ngắn, lệch, gồ… thì giải pháp tối ưu nhất là nâng mũi S Line.

Với trang thiết bị máy móc hiện đai, quy trình phẫu thuật vô trùng tuyệt đối và đạt chuẩn quốc tế, quan trọng nhất là đội ngũ bác sĩ của JW hiểu rất rõ và có kinh nghiệm, cũng như đã thực hiện thành công rất nhiều ca nâng mũi cho nam giới. Đến với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW bạn sẽ được sở hữu dáng mũi đẹp mà vẫn nam tính.

Hình ảnh nâng mũi cho nam tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: