Nâng mũi s line bằng sụn tutoplast giá bao nhiêu

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, em có nghe đến phương pháp nâng mũi s line bằng sụn tutoplast rất an toàn và hiệu quả, bác sĩ cho em hỏi nâng mũi s line bằng sụn tutoplast giá bao nhiêu vậy ạ? (Bảo Quyên, tp HCM)

Trả lời:

Phương pháp S line được đông đảo khách hàng và bác sĩ ưa thích vì không những làm đẹp hiệu quả mà còn mang lại sự an toàn cao. Với việc sử dụng sụn tự thân bao boc vùng đầu mũi sẽ loại trừ biến chứng bóng đỏ, lộ sóng…vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, sụn tự thân không phải lúc nào cũng đủ, và với những ca mũi khó bẩm sinh, phẫu thuật bị hư…thì việc lấy sụn tự thân có vẻ không khả thi.

Từ nhu cầu thực tế cần phải có vật liệu thay thế với tính năng tương tự sụn tự thân trong các trường hợp kể trên, Tutoplast đã ra đời và được đón nhận nồng nhiệt.

 Nâng mũi s line bằng sụn tutoplast giá bao nhiêu

Tutoplast là gì? 

Tutoplast là sụn sườn đồng loại sau khi loại bỏ toàn bộ tế bào miễn dịch và trở thành sụn sườn trơ có chức năng như mảnh ghép thô. Kích thước của Tutoplast luôn đảm bảo đầu mũi được kéo dài, vững chắc, ngay cả đầu mũi không có sụn vách ngăn hoàn toàn. 
Chỉ định dùng Tutoplast cho nâng mũi như thế nào? 
Sụn tự thân không đủ Đầu mũi quá yếu do khiếm khuyết sụn Đã phẫu thuật chỉnh hình vách ngăn gây biến dạng đầu mũi Đầu mũi co kéo, ngắn do phẫu thuật mũi nhiều lần trước đó Mũi hếch do bẩm sinh từ sụn vách ngăn và xương mũi 

Tutoplast xuất xứ từ đâu?

Tutoplast là sản phẩm duy nhất độc quyền từ Đức và được sử dụng tại Hàn Quốc vào năm 2007. TS.BS.Man Koon Suh, viện trưởng Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là bác sĩ đầu tiên sử dụng công nghệ này và ngày nay Tutoplast như “phao cứu sinh” cho những trường hợp mũi khó.

Nâng mũi S Line với Tutoplast trong trường hợp nào?

– Những ca khó nhất trong nâng mũi S line 

– Sụn tự thân của khách hàng bị thiếu hụt

– Mũi từng sửa trước đây

– Đã phẫu thuật chỉnh hình vách ngăn 

– Mũi hếch do bẩm sinh 

Nâng mũi s line bằng sụn tutoplast giá bao nhiêu?

Nâng mũi s line bằng sụn tutoplast tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW có giá 80 triệu đồng.

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Khách hàng từng nâng mũi trước đó nhưng bị co rút đầu mũi và hình ảnh sau khi được sửa lại bằng Tutoplast

Chúng tôi tự hào là trung tâm đầu tiên duy nhất tại Việt Namthực hiện kỹ thuật nâng mũi S line và nâng mũi S line bằng Tutoplast.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: